Vượt chị Kim Kardashian, Kylie Jenner trở thành nữ tỉ phú tự thân trẻ nhất Mỹ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/07/2018 15:18 GMT+7

Tạp chí Forbes (Mỹ) phát hành ngày 11.7 đã công bố danh sách những người tự làm giàu thành công nhất xứ cờ hoa. Theo đó, em gái cùng cha khác mẹ của Kim Kardashian là phụ nữ ít tuổi nhất trong bảng xếp hạng này.

Thậm chí, nữ siêu mẫu đắt giá còn có khả năng vượt qua cả ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và tỉ phú Bill Gate để trở thành tỉ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, để có được vị trí trên, em út nhà Kardashian phải có tổng tài sản cán mốc 1 tỉ USD trước năm 23 tuổi.
Chị em nhà Kardashian nổi đình đám nhờ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians Ảnh: Instagram
Ở tuổi 21, Kylie Jenner đã tích lũy khối tài sản lên đến 900 triệu USD. Số tiền khổng lồ này phần lớn có được từ lợi nhuận của công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics. Được hành lập vào năm 2015, dòng sản phẩm làm đẹp của bà mẹ một con có tổng giá trị hơn 630 triệu USD. Bên cạnh đó, thu nhập đáng ngưỡng mộ của nữ siêu mẫu sinh năm 1997 còn có được từ lợi nhuận của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.
Về ý tưởng thành lập công ty riêng, người đẹp 21 tuổi cho biết: “Tôi từng vật lộn trong một phút với việc tìm kiếm một cái gì đó để làm một mình. Kể từ khi tôi học lớp sáu, tôi đã nung nấu tham vọng làm giàu”. Hiện công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner có tổng cộng bảy nhân viên chính thức và năm nhân viên bán thời gian. Mọi quy trình sản xuất và đóng gói diễn ra tại Seed Beauty, California, Mỹ. Các sản phẩm của Kylie Cosmetics chủ yếu được rao bán trên mạng xã hội.
Người đẹp 21 tuổi trên trang bìa tạp chí Forbes Ảnh: Forbes
Theo Forbes, Kylie Jenner đã tận dụng tối đa hình ảnh cá nhân để có thể bán hàng. Người mẫu cao 1,68m hiện có tới 110 triệu người theo dõi trên Instagram và 25,6 triệu người quan tâm trên Twitter. “Mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời. Tôi có thể dễ dàng tiếp cận với người hâm mộ và khách hàng của mình”, em gái Kim “siêu vòng 3” bày tỏ thẳng thắn với tạp chí danh tiếng.
Công ty phân tích truyền thông xã hội Shareablee đã thực hiện một cuộc khảo sát và kết luận rằng Kylie Cosmetics là nhãn hiệu làm đẹp hoạt động trên mạng xã hội nhiều nhất. Mặc dù các công ty như Chanel và L'Oreal có nhiều người theo dõi hơn nhưng Kylie Cosmetics nhận được nhiều đơn hàng hơn.
Tính đến thời điểm hiện tại, cô em út Kylie Jenner là người giàu nhất trong số các chị em, vượt qua cả Kim Kardashian. Hai người đẹp này đều biết cách biến bê bối cá nhân thành cơ hội làm giàu. Điển hình như sau vụ rò rỉ cuốn băng sex với bạn trai cũ, tên tuổi của Kim Kardashian nhanh chóng được cả thế giới biết đến. Nhờ vào sự tai tiếng này, vợ của Kanye West đã kiếm được bộn tiền. Mới năm ngoái, ngôi sao 37 tuổi thu về 50 triệu USD và được Forbes vinh danh là phụ nữ có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.