Vượt bệnh ung thư, Anh Vũ trở lại với 'Chuyện gia đình Vàng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/08/2018 11:54 GMT+7

Nhiều tình huống oái oăm thường gặp trong đời sống vợ chồng đã được Anh Vũ và Cát Tường thể hiện một cách dí dỏm, hài hước trong chương trình Chuyện gia đình Vàng.

Chuyện gia đình Vàng, phát sóng trên VTV9, mang đến những câu chuyện đời sống được thể hiện hài hước xoay quanh gia đình tam đại đồng đường của ông Vàng. Trong chương trình, vợ chồng Phú (Anh Vũ) và Quý (Cát Tường) thường trở thành tâm điểm với những tình huống dở khóc dở cười mà các cặp vợ chồng hay gặp phải nên rất được khán giả quan tâm.
Từng gãy đổ hôn nhân, Cát Tường cho biết tham gia chương trình, chị rất chia sẻ, đồng cảm với các nhân vật. Nữ nghệ sĩ cho rằng mối quan hệ vợ chồng nên được cải thiện, vun đắp bằng những cuộc nói chuyện thẳng thắn, gần gũi để cả hai hiểu nhau hơn và không nên để mâu thuẫn tích tụ lâu dài.
Về phía Anh Vũ, sau nhiều năm sống chung với bệnh ung thư đại tràng, anh siêng năng tập yoga và chọn cho mình đời sống tinh thần sảng khoái. Nhờ mẹ, Anh Vũ không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này. Anh còn dành thời gian tham gia nghệ thuật để có thêm nhiều vai diễn hay. Anh từng tâm sự: "Khán giả yêu mến tôi qua mỗi vai diễn ắt sẽ hiểu hơn tấm lòng tôi dành cho nghề diễn viên, cái nghề mà tôi đến với nó khá gian nan nhưng tôi lại được nhận quá nhiều tình thương từ công chúng".
Mới đây nhất, tập Chồng ngủ kêu tên đồng nghiệp nữ đã nhận được nhiều sự chia sẻ từ các cặp vợ chồng với tình huống Quý nhậu say về nhà liên tục gọi tên Hương trong giấc mơ. Trước cơn ghen của vợ, Phú giải thích rằng Hương là nhân viên phòng nhân sự mà anh vừa nộp hồ sơ xin việc cho em của bạn. Vì quá lo lắng kết quả, anh ám ảnh nằm mơ.
Chuyên gia tư vấn lý giải: “Thông thường mọi người mang những tình huống, ấn tượng mỗi ngày tạo nguyên liệu hình thành nên các giấc mơ. Phụ nữ khi gặp tình huống tương tự, thường tức giận, không giữ được bình tĩnh thời điểm ấy”. Lời khuyên chuyên gia dành cho Quý là hãy để cho chồng ngủ tiếp, đến sáng hôm sau đặt câu hỏi với chồng để có thêm thông tin rằng chồng có làm chuyện gì sai hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.