Vượt 176 tỉ đồng, 'Cua lại vợ bầu' phá vỡ kỷ lục phòng vé Việt Nam

18/02/2019 22:44 GMT+7

Theo thông tin từ đơn vị phát hành, phim hài do Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính vừa cán mốc 176,5 tỉ đồng với hơn 2,2 triệu lượt khán giả đến rạp xem, chính thức vượt qua Em chưa 18.

Trước đó, Em chưa 18 có doanh thu 171 tỉ đồng, chiếm giữ kỷ lục phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé từ năm 2017 cho đến nay. Bên cạnh đó, phim của đạo diễn Nhất Trung còn "rinh" về nhiều cột mốc khác như doanh thu một ngày cao nhất lịch sử phim Việt (15,8 tỉ đồng và 184.000 vé), phim tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim Việt cán mốc 100 tỉ đồng nhanh nhất mọi thời đại với 6 ngày công chiếu chính thức, phim Việt có doanh thu ngày Valentine cao nhất mọi thời đại (11, 6 tỉ đồng).
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc không giấu được hạnh phúc cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời có cảm giác lơ lửng như trong mơ thế này. Cua lại vợ bầu là một mở màn tốt đẹp cho nhiều dự định của mình trong năm 2019”. Còn diễn viên Trấn Thành xúc động khi chia sẻ: “Để có được thành công như hôm nay phải cảm ơn ê-kíp sản xuất, các bạn diễn viên, các đơn vị truyền thông, cảm ơn tổ nghiệp và đặc biệt cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương”.
Đạo diễn Nhất Trung và nhà sản xuất phim cũng bày tỏ: “Khi bắt đầu dự án, tôi và ê-kíp có rất nhiều áp lực lớn. Khi phim đạt được thành tích ấn tượng như thế, đó như một phần thưởng lớn mà khán giả ưu ái dành tặng cho tôi và ê-kíp sản xuất. Ở cương vị đạo diễn, tôi có thêm động lực rất lớn để tiếp tục các dự án điện ảnh sắp tới của mình”.
Hiện tại phim vẫn còn đang chiếu với số lượng suất chiếu hơn 1.300 suất một ngày trên cả nước, nên kỷ lục doanh thu dự báo có thể chạm mức 200 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.