Vương Thu Phương, Diệu Huyền nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB

20/11/2015 11:21 GMT+7

(iHay) Hai siêu mẫu tái xuất với vai trò diễn viên và gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ trên thảm đỏ TVB cùng đoàn làm phim Valentine .

(iHay) Hai siêu mẫu tái xuất với vai trò diễn viên và gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ trên thảm đỏ TVB cùng đoàn làm phim Valentine.

>> Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim

Vương Thu Phương, Diệu Huyền nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB - ảnh 1Diệu Huyền và Thu Phương trên thảm đỏ
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 48 của Đài truyền hình TVB, Hồng Kông vào tối 19.11.
Theo thông lệ hàng năm, sự kiện chào đón tuổi mới của TVB là cuộc hội ngộ của đông đảo các diễn viên từng trưởng thành và hoạt động tại kênh truyền hình danh tiếng nhất nhì xứ cảng thơm.
Năm nay, nhận lời mời danh dự của ban tổ chức, Vương Thu Phương cùng đoàn phim Valentine của đạo diễn Hồng Ngân đã có mặt tại Hồng Kông để tham gia sự kiện đặc biệt này.
Xuất hiện nổi bật giữa dàn sao TVB cùng một số đồng nghiệp thân thiết, Vương Thu Phương gây ấn tượng khi mặc chiếc đầm hở vai với điểm nhấn là những đường cắt đầy gợi cảm, tinh tế. Không chỉ thu hút đám đông bằng sự tự tin, người đẹp 9x còn ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 1Vương Thu Phương và Huỳnh Tiên 
Vương Thu Phương, Diệu Huyền nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB - ảnh 3Diệu Huyền
Chia sẻ về lần xuất hiện hiếm hoi này, Vương Thu Phương cho biết: “Thời gian qua, tôi bận rộn với việc đóng phim và ít tham gia các sự kiện giải trí trong nước. Tuy nhiên khi có cơ hội được tới TVB để mừng sinh nhật lần thứ 48 của đài, tôi đã rất háo hức và quyết định sắp xếp công việc để có mặt đúng ngày diễn ra sự kiện”.
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 2Đoàn nghệ sĩ Việt Nam chụp ảnh cùng diễn viên Hồng Kông
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 3Diễn viên Thành Được và Tào Vĩnh Liêm
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 4Vợ chồng Thành Được chụp ảnh cùng diễn viên Thiệu Mỹ Kỳ
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 5Vương Thu Phương nổi bật trên thảm đỏ với nhan sắc rạng ngời
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 6Huỳnh Tông Trạch bảnh bao tham dự sinh nhật TVB
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 7Nữ diễn viên Lương Tranh thân thiện với Thành Được và Vân Anh
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 8Vương Thu Phương cho biết: “Tới Hồng Kông lần này, ngoài thăm thú cảnh đẹp và gặp gỡ các diễn viên nổi tiếng của TVB, đây còn là cơ hội để tôi trao đổi công việc, chuyên môn với những nhà làm phim, người hoạt động điện ảnh của nước bạn”
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 9Thời gian sắp tới, cô muốn tập trung nhiều cho lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh
Vương Thu Phương nổi bật tại sinh nhật lần thứ 48 của TVB 10Đoàn nghệ sĩ Việt Nam trò chuyện thân mật cùng các diễn viên TVB

Minh Nguyễn
Ảnh: TT

>> Liêu Hà Trinh tô son cho Dương Lâm tại buổi ra mắt 'Lạc lối ở Hồng Kông'
>> ‘Trai đẹp’ Thái Lan nói tiếng Việt 100% trong phim 'Valentine'
>> Hải Phòng hết thời ‘vương quốc hoa hậu’? - Kỳ 1: Lời than vãn của 'bà trùm luyện chân dài'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.