Vương Phi đeo nhẫn lạ, rộ tin bí mật kết hôn với Tạ Đình Phong

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/09/2019 15:46 GMT+7

Theo Sina ngày 6.9, Vương Phi vừa xuất hiện tại sân bay với chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út, dấy lên nghi vấn diva Hồng Kông đã bí mật đính hôn hoặc kết hôn với Tạ Đình Phong bất chấp tin đồn rạn nứt tình cảm.

Trong hình ảnh mới nhất được truyền thông Hoa ngữ đăng tải, Vương Phi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với diện mạo quen thuộc: trang phục tối màu, giản dị mái tóc ngắn, mặt mộc và đeo khẩu trang. Thiên hậu Hồng Kông trông trẻ trung và tâm trạng thoải mái hơn mọi khi, cô giữ thái độ cởi mở và vẫy chào người hâm mộ nhận ra mình. Đặc biệt, vợ cũ của Lý Á Bằng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng khi bỗng nhiên đeo một chiếc nhẫn vàng, kiểu dáng đơn giản ngay ngón tay áp út. Dựa vào “bằng chứng” này, nhiều người tin chắc rằng mối quan hệ tình cảm của Vương Phi và bạn trai lâu năm Tạ Đình Phong đang duy trì tốt đẹp. Thậm chí, cư dân mạng đồn đoán bà mẹ hai con đã nhận được lời cầu hôn của tình trẻ hoặc cặp sao đã âm thầm kết hôn sau nhiều năm bên nhau.

Suốt nhiều năm bên nhau, Tạ Đình Phong và Vương Phi chỉ dừng ở mức hẹn hò yêu đương mà không tính đến chuyện kết hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tin đồn Vương Phi - Tạ Đình Phong quyết định tiến tới mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc xuất hiện ít lâu sau khi cặp chị - em đình đám này vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Hồi đầu tháng 8.2019, Vương Phi đón sinh nhật tuổi 50 mà không có sự xuất hiện của tài tử phim Vịnh Xuân Quyền. Truyền thông Hoa ngữ đưa tin nữ ca sĩ đã cùng hai người bạn trai uống rượu đến say để mừng dịp đặc biệt. Động thái này khiến tin đồn cô và nam thần họ Tạ chia tay bắt đầu râm ran. Những lời đồn đoán trở nên rầm rộ hơn khi vào hôm 29.8, Tạ Đình Phong đánh dấu tuổi 39 với bữa tiệc nhỏ bên người thân và bạn bè lâu năm. Tuy nhiên, sự kiện thân mật này tuyệt nhiên không có bóng dáng của Vương Phi. Trang QQ từng tiết lộ cả hai đều ở Bắc Kinh song không hề gặp mặt nhau. Trước tin đồn đổ vỡ mới nhất, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Mối quan hệ tình cảm hết tan lại hợp của Tạ Đình Phong - Vương Phi được hai nhân vật chính giữ ở mức riêng tư nhất có thể

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải là lần đầu tiên Tạ Đình Phong và Vương Phi dính líu đến những tin đồn rạn nứt. Kể từ khi tái hợp vào năm 2014, cặp sao liên tục thành nhân vật chính trong câu chuyện “đường ai nấy đi”. Hồi cuối năm 2018, khi vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba, nhiều người đồn đoán chính nam diễn viên là cha của đứa trẻ. Thậm chí, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ đưa tin tài tử sinh năm 1980 quyết định chia tay đàn chị để “nối lại tình xưa” với mỹ nhân họ Trương. Ít lâu sau tin đồn này, Tạ Đình Phong lại vướng vào nghi án hẹn hò đàn em Dương Mịch. Trước cả hai thông tin trên, nam diễn viên đều một mực phủ nhận đồng thời khẳng định mối quan hệ của anh với Vương Phi không có gì thay đổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.