Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai?

19/12/2015 15:11 GMT+7

(iHay) 114 thí sinh, bao gồm cả đại diện của Việt Nam - Lan Khuê - đang chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2015 diễn ra vào 20 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

(iHay) Ban tổ chức và 114 thí sinh - bao gồm cả đại diện của Việt Nam là Lan Khuê - đang tiến hành những bước cuối sẵn sàng cho đêm chung kết cuộc thi Miss World 2015 diễn ra vào 20 giờ ngày 19.12 (giờ Việt Nam). Trong giai đoạn nước rút, công chúng tích cực vận động bình chọn cho Lan Khuê trước khi cổng bình chọn đóng vào 21 giờ 30 hôm nay. 

Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 1Bộ trang phục Lan Khuê chọn mặc trong đêm chung kết Miss World 2015 - Ảnh: TL
Miss World 2015 sẽ chính thức có tân hoa hậu trong đêm chung kết diễn ra lúc 20 giờ tối 19.12 (giờ Việt Nam) ở Beauty Crown Grand Theatre, Tam Á, Hải Nam (Trung Quốc). Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV6.
Hiện tại, 114 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang tiến hành những bước cuối sẵn sàng cho đêm chung kết. Đại diện Việt Nam - Lan Khuê - cũng gấp rút chuẩn bị mọi thứ và tinh thần để thể hiện tốt nhất đêm nay. 
Công chúng Việt đang hướng về Miss World và ủng hộ cho Lan Khuê bằng cách bình chọn và kêu gọi bình chọn cho cô trước khi cổng bình chọn của chương trình đóng vào 21 giờ 30 tối nay. Họ hi vọng giúp Lan Khuê đạt số phiếu cao nhất để được đặc cách vào thẳng vòng trong, tham gia trả lời ứng xử cùng Top 5.
Theo đánh giá mới nhất của Missosology, 5 mỹ nhân có cơ hội lớn nhất giành vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 65 là Tess Alexander của Australia, Sofia Nikitchuk của Nga, Catharina Nunes của Brazil, Maria Alejandra Lopez của Colombia và Aditi Arya của Ấn Độ. Những gương mặt có khả năng khác là đại diện của Lebanon, Việt Nam, Philippines, Nam Phi, Ba Lan, Trung Quốc, Thụy Điển, Namibia, Venezuela và Pháp.
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 2Lan Khuê là một trong số những gương mặt nổi bật nhất Miss World 2015
Dù gặp một số trở ngại nhưng Lan Khuê đã chứng tỏ bản lĩnh của mình một cách thuyết phục. Trong phần thi People's Choice trên ứng dụng Miss World, được ban tổ chức công bố vào sáng 17.12, Lan Khuê là một trong 10 thí sinh được bình chọn cao nhất. 
Trước đó, bà trùm đào tạo hoa hậu Ines Ligron từng nhận xét Lan Khuê và đại diện nước Pháp “xứng đáng là những người chiến thắng”. 
Bên cạnh thành tích cao, Lan Khuê còn được trông đợi sẽ giành giải phụ Siêu mẫu trong cuộc thi. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi cô đã tỏa sáng rực rỡ trên sàn catwalk phần thi Top Model, khiến đại diện của thương hiệu thời trang 1463 Erdos thốt lên: "Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động".
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 3
Lan Khuê (bìa trái) cùng đại diện Botswana, Puerto Rico, Ba Lan, Costa Rica và Guatemala.
Mới đây, người đẹp tiết lộ trang phục lộng lẫy sẽ diện ở vòng chung cuộc. Đó là chiếc váy đuôi cá màu bạc do nhà thiết kế Lý Quý Khánh sáng tạo, được những người có mặt ở cuộc thi đánh giá rất cao.
Trước giờ G, thông tin và hình ảnh mới nhất về cuộc thi cũng như buổi tổng duyệt được cập nhật liên tục và khiến không khí Miss World nóng hơn bao giờ hết.
The Times of India tiết lộ Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young (Philippines) sẽ là đồng dẫn chương trình năm nay. Cô sẽ đứng bên cạnh MC nổi tiếng Tim Vincent từng cầm mic ở Miss World 4 lần. Còn Angela Chow từng dẫn sự kiện quan trọng này suốt từ 2003 - 2011 sẽ song hành cùng Nam hậu Canada 2013 Frankie Cena với vai trò giới thiệu trên web.
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 4
Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Tim Vincent đảm nhận vai trò dẫn chương trình chung kết Miss World lần thứ 65
International Business Times cho biết giám khảo năm nay gồm Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới Julia Morley, Đạo diễn âm nhạc Miss World Mike Dixon cũng như 3 người từng chiến thắng trước đây là Miss World 2011 Ivian Sarcos (Venezuela), Miss World 2007 Trương Tử Lâm và Miss World 2012 Vu Văn Hà.
Trong khi đó, Usa Today đưa tin Hoa hậu Thế giới Canada Anastasia Lin ( Anastasia Lâm) - người bị cấm nhập cảnh Trung Quốc và phải bỏ thi Miss World năm nay - tuyên bố cô sẽ không theo dõi cuộc thi, kể cả qua tivi.
Ngắm nhìn quang cảnh sân khấu và các nhan sắc tại Miss World năm nay:
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 5
Bên ngoài hệ thống phức hợp Beauty Crown Hotel - nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World 2015
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 6Sân khấu đêm chung kết
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 7Các thí sinh trong buổi tổng duyệt 
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 8
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 9
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 10
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 11
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 12
Vương miện Hoa hậu Thế giới 2015 gọi tên ai? - ảnh 13Ai trong số 114 thí sinh sẽ đội vương miện vào tối 19.12? Kết quả năm nay được cho sẽ chứa đựng nhiều điều bất ngờ. Khán giả Việt Nam đừng quên  bình chọn cho Lan Khuê trước khi cổng bình chọn đóng vào 21 giờ 30 hôm nay. 

Tạ Ban
Ảnh: AFP/Missosology

>> Lan Khuê vượt chủ nhà Trung Quốc, lọt Top 10 hoa hậu được yêu thích nhất
>> Lan Khuê được khen ngợi sau phần thi Top Model
>> Lan Khuê vào Top 10 World Designer và Top 30 Top Model Hoa hậu Thế giới
>> Lan Khuê nói gì về nghi án bị xử ép tại Miss World?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.