Vừa xuất viện, Hồng Nhung đã hát máu lửa trong 'Thay lời muốn nói'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/12/2018 10:03 GMT+7

Dù phải nhập viện vì kiệt sức cách đây không lâu, Hồng Nhung vẫn xuất hiện đầy máu lửa trong Thay lời muốn nói tối 2.12.

Khép lại năm 2018, Thay lời muốn nói đã chọn chủ đề Đôi để kết lại một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc với những lời yêu thương được gửi gắm qua các cặp vợ chồng và các cặp đôi sắp về chung một nhà. Tham gia chương trình, ca sĩ Hồng Nhung đã mang đến ca khúc Vẫn hát lời tình yêu và Hơi thở mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ.
Mặc dù đang gặp vấn đề sức khỏe nhưng trước tình cảm của khán giả, Hồng Nhung vẫn “cháy” hết mình trên sân khấu với phần hát mộc, không cần nhạc. Đặc biệt, "chị Bống" còn có màn song ca ăn ý cùng Trọng Hiếu trong ca khúc Em và tôi (Thanh Tùng). Sự kết hợp đầy ngẫu hứng và thú vị từ hai thế hệ ca sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú.  
Hồng Nhung song ca ăn ý cùng Trọng Hiếu Ảnh: BTC
Trước đó, những ồn ào sau khi ly hôn chồng Tây từng khiến nữ ca sĩ gần như kiệt sức, phải nhập viện. Với chủ đề Đôi, Hồng Nhung cho biết cô không cảm thấy lẻ loi bởi theo cô: “Có những khoảng buồn nho nhỏ, đối với Hồng Nhung là ca sĩ đó giống như là một nốt lặng trong bản nhạc và nốt lặng đó cũng không kém phần quan trọng so với những nốt nhạc khác đầy thăng hoa. Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua vài nốt lặng, có điều là sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước”.
Trong chương trình, Hồng Nhung cũng kể về các hoạt động cùng con gái vẽ hoa hướng dương gửi tặng các bạn bệnh nhi ung thư vừa qua và khẳng định rằng: “Trong nốt lặng của tình yêu, ta vẫn có thể đến được với tình yêu khác, như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã nói: Khi mà con người đến với con người, trái tim nối với trái tim, đó cũng là một thứ tình yêu vô cùng quý giá và thiêng liêng”.
Đặc biệt trong lúc chương trình diễn ra, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines ở lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018 đã khiến ban tổ chức quyết định dành riêng một tiết mục ăn mừng chiến thắng của đội bóng nước nhà ngay trên sóng truyền hình trực tiếp qua phần hát của nhóm MTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.