Vừa xuất viện, Chi Pu lập tức thân thiết với Gil Lê

09/01/2015 21:15 GMT+7

(iHay) Tham gia một sự kiện chiều 9.1, Chi Pu khá tươi tắn bên Gil Lê dù cô vừa trải qua đợt sốt siêu vi, phải vào bệnh viện truyền nước biển.

(iHay) Tham gia một sự kiện chiều 9.1, Chi Pu khá tươi tắn bên Gil Lê dù cô vừa trải qua đợt sốt siêu vi, phải vào bệnh viện truyền nước biển.

>> Chi Pu mua xế hộp 2 tỉ để khỏi đi... taxi
>> Hương Giang Idol Không lo 'lép vế' trước Angela Phương Trinh, Chi Pu


Cặp đôi tươi tắn tại sự kiện

 
Bất chấp những tin đồn, Chi Pu và Gil Lê vẫn rất thân thiết

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Pu đăng tải hình ảnh khung cảnh trong bệnh viện với cánh tay đang truyền nước biển. Được biết, nữ diễn viên Chung cư ma kiệt sức do lịch làm việc dày đặc. Vừa đóng máy bộ phim mới nhất, Chi Pu bắt tay ngay vào tập luyện cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và xen kẽ là các hoạt động quảng cáo, sự kiện nên mất sức.

Chiều 9.1, Chi Pu đã có mặt trong một hoạt động tại TP.HCM cùng ‘cạ cứng’ Gil Lê. Cả hai tiếp tục ‘dính như sam’ và Gil Lê luôn dành sự quan tâm cho cô bạn gái của mình. Theo nữ rapper, Chi Pu là người rất cứng cỏi nên dù rất mệt nhưng cô sẽ làm việc rất nghiêm túc nếu đã nhận lời trước đó. Chính vì lẽ đó mà Gil Lê và người quản lý âm thầm theo sát chăm sóc hotgirl Hà thành trong từng hoạt động.

Chi Pu khá tươi tắn và liên tục cười nói cùng fan. Cô cho biết sẽ cố gắng hết sức trong đêm thứ hai của Bước nhảy Hoàn vũ lên sóng tối mai 10.1. Có thể thấy Chi Pu đang dành phần lớn sự tập trung cho công việc. Mới đây, cô vừa tậu xế hộp 2 tỉ sau khoảng thời gian chăm chỉ hoạt động. 


Chi Pu trấn an fan rằng mình đủ sức khỏe và sẽ biểu diễn thật tốt đêm thi thứ 2 Bước nhảy Hoàn vũ


 Vì Chi vừa trải qua đợt ốm nên bạn thân Gil Lê theo sát và chăm sóc Chi Pu rất cẩn thận 


Tham dự sự kiện còn có hotgirl Hari Won

Chim Gõ Kiến

>> Chi Pu nổi bật với 'váy lạ' trên thảm đỏ Ngôi sao Xanh
>> Chi Pu và Gil Lê thức trắng đêm quay MV
>> Chi Pu 'dính như sam' với Gil Lê trong Liveshow của DJ Hardwell
>> Gil Lê, Chi Pu 'vai kề vai' trên sàn tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.