Vừa xong 'Quỳnh búp bê', Phong Cấn sang phim mới ép Hoàng Hải Thu đi khách

24/10/2018 22:21 GMT+7

Trong phim Cạm bẫy , Hoàng Hải Thu vào vai một cô gái xinh đẹp bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, chịu nhiều tủi nhục dưới ách của nhân vật do NSƯT Minh Vượng và diễn viên Trọng Lân thủ diễn.

Cạm bẫy là một bộ phim hành động với diễn biến tâm lý gây cấn, phức tạp của đạo diễn Nguyễn Tùng Dương. Hoàng Hải Thu thường xuyên úp mở trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường của bộ phim bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Minh Vượng, Nguyễn Trọng Lân, Phạm Minh Nguyệt...
Được biết, Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào vai Hoài Thương, một cô gái xinh đẹp bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn và chịu nhiều tủi nhục. Hoài Thương vốn tính ngang bướng không chịu khuất phục nên thường xuyên bị Trọng Lân (vai Phong 'thái tử' hống hách trong Quỳnh búp bê) cùng NSƯT Minh Vượng, vai "bà trùm" đe đọa, đánh đập ép cô phải tiếp khách. Với nhan sắc xinh đẹp, Hoài Thương khiến Minh Vượng hả hê vì biết cô sẽ kiếm được rất nhiều tiền và hút đại gia tới tụ điểm ăn chơi này. Trong những lần tiếp khách tại đây, nhiều câu chuyện éo le, biến động liên tiếp xảy đến cuộc đời cô gái trẻ.
Người đẹp không ngại lăn xả và cảm thấy thích thú với vai diễn đầu tay Ảnh: NVCC

Hoàng Hải Thu cho biết đây là bộ phim đầy tay của mình, dù rất hào hứng nhưng cũng đối mặt với vô số khó khăn. May mắn được đóng cùng dàn diễn viên giỏi, có thâm niên nên Hoàng Hải Thu được các đàn anh, đàn chị chỉ dạy để hoàn thành tốt vai diễn của mình.
Do theo học võ được 8 năm nên Hoàng Hải Thu phối hợp ăn ý trong các cảnh phim hành động. Người đẹp tâm sự trước đây cô học Taekwondo, Karate và võ cổ truyền để nâng cao sức khỏe, tự vệ cho bản thân và có thể ứng phó khi gặp chuyện bất bình. Với tính cách và bản lĩnh của mình, chân dài sinh năm 1995 từng tát thẳng tay yêu râu xanh trêu ghẹo, có ý định sàm sỡ.
Trong thời gian tới, Hoa khôi Đại học Phòng cháy chữa cháy cho biết cô sẽ nuôi đam mê điện ảnh, không sợ vai khó, vai khổ và mong muốn được tham gia những vai diễn hành động, khốc liệt, đánh đấm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.