'Vua võ thuật - hài' Hồng Kim Bảo gây bất ngờ với thân hình gầy gò

26/05/2020 10:52 GMT+7

Khán giả hâm mộ điện ảnh Hồng Kông không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh ngôi sao võ thuật Hoa ngữ Hồng Kim Bảo già nua, gầy gò, yếu ớt...

Sau khoảng thời gian "chiến đấu" với bệnh tật, ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo giảm cân thấy rõ. Theo Sina, ngôi sao võ thuật gạo cội cùng những người bạn thân thiết có một buổi tiệc nhỏ vào ngày 25.5, thậm chí, Hồng Kim Bảo còn đích thân xuống bếp nấu ăn.

Hồng Kim Bảo phải thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt dưới sự giám sát của vợ trong suốt thời gian vừa qua

Ảnh: Chụp màn hình

Trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Đàm Vịnh Lân, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của "ông béo làng võ". Không còn vẻ ngoài to béo vốn đã trở thành thương hiệu của Hồng Kim Bảo, thay vào đó là một thân hình gầy gò, thon gọn hơn so với thời gian trước đây.
Theo Sina, nam diễn viên đã áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt như không sử dụng những thức ăn chứa nhiều calo hay chỉ được uống nước ép trái cây vào buổi tối. Bà xã của Hồng Kim Bảo là người trực tiếp giám sát quá trình giảm cân của chồng. Hiện tại tinh thần của ông vẫn rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, nam nghệ sĩ gạo cội còn cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc vì người thân luôn quan tâm, chăm sóc và nhắc nhở ông trong quá trình giảm cân. Bên cạnh một số khán giả thể hiện sự vui mừng khi tình trạng sức khỏe của Hồng Kim Bảo được cải thiện thì một vài người hâm mộ lại tỏ ra lo lắng khi trông thấy những hình ảnh này. 

Nhiều người hâm mộ không khỏi chạnh lòng khi nhìn thấy những hình ảnh già nua của ngôi sao võ thuật 

Ảnh: Chụp màn hình

Những năm gần đây, khán giả yêu mến phim võ thuật không khỏi xót xa khi chứng kiến sự xuống phong độ của loạt tài tử nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Hồng Kim Bảo… Trong số đó, trường hợp thương tâm nhất có lẽ là Hồng Kim Bảo, khi ông không còn khả năng đi lại bình thường. Ở tuổi xế chiều, cân nặng vượt qua mức cho phép khiến cho vấn đề đi lại của Hồng Kim Bảo trở nên khó khăn, đồng thời, ông còn gặp một số bệnh về huyết áp, tim mạch. Nửa cuối năm 2017, người hâm mộ ngậm ngùi khi thấy Hồng Kim Bảo phải dùng đến gậy gỗ hoặc xe lăn đi lại trên phố. Ngoài ra, con gái của "ông béo làng võ" từng bật khóc khi nói về tình trạng sức khỏe của cha.
Hồng Kim Bảo không còn là cái tên xa lạ đối với những khán giả của dòng phim võ thuật Hồng Kông. Ông sinh năm 1952 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Lên 14 tuổi, cao thủ làng phim võ thuật Hương cảng đã bắt đầu tham gia đóng thế trong nhiều tác phẩm điện ảnh. Từ vị trí giúp người khác tỏa sáng, Hồng Kim Bảo từng bước “xuất đầu lộ diện” trên màn ảnh và tạo được tên tuổi riêng nhờ các vai diễn trong: Ngũ Phúc Tinh, Rồng bất tử, Thất Tiểu Phúc, Thục Sơn truyện, Sát phá lang, Đoạt soái, Đãng khấu phong vân, Lão vệ sĩ… Với mỗi bộ phim, nghệ sĩ lão làng đều khiến người xem phải trầm trồ với những động tác võ thuật đẹp mắt, linh hoạt bất chấp ngoại hình to béo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.