Vừa về nước, Hoàng Thùy Linh đã diễn cực sung trên sân khấu

15/07/2016 16:32 GMT+7

Vừa về nước sau chuyến lưu diễn tại Anh, Hoàng Thuỳ Linh ngay lập tức bắt nhịp với guồng quay công việc của mình.

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tối 14.7, Hoàng Thuỳ Linh mang đến một không khí sôi động và đầy cuồng nhiệt cho khán phòng khi trình diễn liên tục những bản hit của mình.
Sau chuyến lưu diễn tại Anh, đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh tái xuất trên sân khấu cùng người hâm mộ tại Việt Nam. Tuy vẫn trung thành với phong cách thiết kế quen thuộc của Tăng Thành Công nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thuỳ Linh lại có một sự biến hoá đầy thu hút.
Khán giả cũng cổ vũ nhiệt tình cho cô trong ca khúc mở màn Crazy, sau đó là I’m Gonna Break - bản hit được yêu thích gần đây của Hoàng Thuỳ Linh, và kết thúc với Just You.
Nữ ca sĩ xuất hiện tại sự kiện với thần thái kiêu sa và xinh đẹp Ảnh: NVCC
Dù mới về nước nhưng nữ ca sĩ Hà thành đã tất bật với hàng loạt dự án mới của mình. Chia sẻ với Thanh Niên, Hoàng Thuỳ Linh tiết lộ cô cùng ê kíp đang trau chuốt cho bộ ảnh street style độc đáo sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
Song song với những dự án về hình ảnh và những nghiên cứu thử nghiệm âm nhạc, Hoàng Thùy Linh cũng đang hoàn thành những công đoạn sau cùng của MV Bánh trôi nước để gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với một Hoàng Thuỳ Linh sôi động và gợi cảm từ trước đến nay.
Nữ ca sĩ đang tất bật thực hiện nhiều kế hoạch để mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất Ảnh: NVCC
Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP.HCM, Hoàng Thuỳ Linh lập tức thu xếp để bay ra Hà Nội chuẩn bị cho chuỗi hoạt động âm nhạc của mình tại Thủ đô trong những ngày giữa tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.