Vừa tung ảnh gợi cảm, Hoàng Hạnh bị nghi đạo ý tưởng thiên thần 'Victoria's Secret'

18/07/2018 15:23 GMT+7

Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017 vừa ra bộ ảnh concept vest không nội y ngay lập tức đã bị cộng đồng mạng chỉ ra đạo nhái ý tưởng từ bộ ảnh của Leva Lagūna, thiên thần nội y nhà Victoria's Secret cách đây nhiều năm.

Dân mạng cho rằng bộ ảnh mới nhất của Hoàng Hạnh không có tí sáng tạo gì, giống 90% với những shoot ảnh của chân dài sinh năm 1990 Leva Lagūna. Ngoài trang phục vest kẻ sọc, cách tạo dáng của cả hai cũng na ná nhau. Dĩ nhiên "bản sao" bao giờ cũng nhận lời chê bai so với sản phẩm của ê-kíp quốc tế.
Mặc tranh cãi từ cư dân mạng, người đẹp 9X tự tin khẳng định không hề có ý định bắt chước mà chỉ là sự tình cờ trong khâu ý tưởng, hình ảnh và lựa chọn trang phục. 
Vừa tung ảnh gợi cảm, Hoàng Hạnh bị nghi đạo ý tưởng thiên thần Victoria's Secret1
Từ việc là trang phục công sở khá "cứng", vest bỗng trở nên cá tính và sexy, phóng khoáng và độc đáo khi được kết hợp cùng mốt không nội y
"Bộ ảnh đã thực hiện rồi, người khác nghi ngờ đạo nhái hay không thì đó cũng là thành quả của ê-kíp trong một tuần chuẩn bị. Hạnh thực hiện bộ ảnh này nhằm lưu giữ khoảng thời gian tự tin nhất về sắc vóc. Nếu ai khen ngợi Hạnh cảm ơn còn chê bai thì Hạnh thử hỏi bạn đã làm được vậy hay chưa. Trước đến nay, Hạnh luôn đề cao hình ảnh gợi cảm nhưng không phản cảm, bộ ảnh này cũng như thế và không hề có bất cứ khoảnh khắc nào thiếu đứng đắn ở đây", cô chia sẻ.
Theo ê-kíp của Hoàng Hạnh, để ngực trần khi mặc áo vest là một trong những kiểu mốt thịnh hành nhiều nằm qua, được nhiều sao trên thế giới yêu thích để tăng vẻ mềm mại cho bộ cánh vốn chỉ dành cho những cô nàng mạnh mẽ. Không ít người đẹp Việt cũng đi theo trào lưu này. 
Vừa tung ảnh gợi cảm, Hoàng Hạnh bị nghi đạo ý tưởng thiên thần Victoria's Secret2
Hoàng Hạnh đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017, cuộc thi Tường Linh đăng quang. Cô cao 1,76m nhưng không làm người mẫu mà chuyển sang kinh doanh
Vừa tung ảnh gợi cảm, Hoàng Hạnh bị nghi đạo ý tưởng thiên thần Victoria's Secret7
Người đẹp khá táo bạo trong bộ ảnh mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.