Vừa trải nghiệm văn hóa vừa cổ vũ U23 Việt Nam ngay giữa lòng thủ đô

26/01/2018 08:00 GMT+7

Thứ bảy ngày 27.1.2018 tới đây là một ngày đặc biệt khi người dân cả nước nói chung và thủ đô nói riêng cùng hòa nhịp con tim hướng về đội tuyển U23 Việt Nam tham dự trận Chung kết của AFC Cup 2018.

Nhưng còn đặc biệt hơn khi người dân thủ đô có cơ hội được hội tụ cổ vũ đội tuyển trong không gian văn hóa được dựng lên giữa lòng Hà Nội.
Không gian văn hóa hội tụ tinh thần dân tộc
Chiến đấu đầy bản lĩnh trong trận Bán kết với U23 Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hiên ngang đối đầu với U23 Uzbekistan trong trận chung kết AFC Cup 2018, diễn ra vào 15 giờ, thứ bảy ngày 27.1. Hàng triệu con tim đang hướng về đội tuyển và luôn sẵn sàng tiếp sức cho các cầu thủ bằng sự cổ vũ nhiệt huyết nhất.
Giữa không khí vừa hồi hộp, vừa náo nhiệt khi “trận đấu lịch sự” đang đến gần, sự kiện Không gian văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” sẽ được giới thiệu tới người dân thủ đô vào thứ bảy - ngày 27.1.2018, không chỉ là nơi đem đến cho người dân Hà thành cơ hội trải nghiệm những nét đẹp truyền thống dân tộc, mà còn là dịp để người dân thủ đô hội tụ cổ vũ và truyền thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia trong thời khắc quyết định.
Không gian văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” tại vườn hoa Lý Thái Tổ
Không gian văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” tại vườn hoa Lý Thái Tổ
Ngay giữa lòng thủ đô, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, trận chung kết lịch sử sẽ được tường thuật trực tiếp trên màn hình lớn ngay trong khuôn viên của sự kiện Không gian văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” do Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific kết hợp tổ chức.
Đồng hành cùng cộng đồng kiến tạo Không gian văn hóa
Xuất phát từ mong muốn kiến tạo một không gian cầu nối cho những giá trị văn hóa và tinh thần đầy tự hào của người Việt, Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar Pacific lần đầu tiên giới thiệu tới người dân thủ đô Không gian Văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật này tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Bắt đầu từ sáng ngày thứ bảy, người dân thủ đô có thể có một khoảng thời gian chậm lại, thư thả trải nghiệm những hoạt động văn hóa truyền thống tại sự kiện Không gian văn hóa trước khi hướng tới trước màn hình lớn để chuẩn bị theo dõi trận chung kết vào buổi chiều cùng ngày.
Với những màn trình diễn ca múa nhạc dân tộc của các nghệ sĩ, nghệ nhân cùng các trò chơi dân gian đặc sắc, các hoạt động văn hóa cổ truyền, người dân thủ đô có thể cùng tận hưởng hương vị tết xưa trong không khí lễ hội truyền thống.
Sự kiện sẽ đem đến những màn trình diễn ca múa nhạc dân tộc của các nghệ sĩ, nghệ nhân cùng các trò chơi dân gian đặc sắc, các hoạt động văn hóa cổ truyền
Sự kiện sẽ đem đến những màn trình diễn ca múa nhạc dân tộc của các nghệ sĩ, nghệ nhân cùng các trò chơi dân gian đặc sắc, các hoạt động văn hóa cổ truyền Nguồn: Internet
Có thể nói, sự kiện Không gian văn hóa đặc biệt này chính là cầu nối giữa niềm tự hào về những giá trị văn hóa, những nét đẹp truyền thống và tinh thần dân tộc đáng trân trọng của hàng ngàn người dân Việt Nam khi cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và hướng về Đội truyển U23 Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đây chính là một trong những sứ mệnh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific luôn đồng hành cùng cộng đồng để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong cuộc sống
Không gian Văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” như một lời cầu chúc cho sự khởi đầu một năm mới an lành, hạnh phúc, sự kiện cũng là lời khẳng định hai hãng hàng không tuy không ngừng phát triển nhưng vẫn là cầu nối gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa dân tộc.
Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar Pacific lần đầu tiên giới thiệu tới người dân Thủ đô Không gian văn hóa “Vietnam Airlines - Cất cánh mùa xuân” diễn ra vào thứ bảy, chủ nhật ngày 27 - 28.1.2018 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Bên cạnh những hoạt động văn hóa dân gian và truyền hình trực tiếp cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam, người dân thủ đô cũng có thể đồng thời khám phá thêm nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Đặc biệt khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Vietnam Airlines và vé khuyến mãi 23.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jestar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.