Vừa tố Trường Giang, Khánh My đụng Nhã Phương tại show thời trang của Phạm Hương

12/05/2018 08:00 GMT+7

Xuất hiện tại show thời trang đầu tay của Hoa hậu Phạm Hương, Khánh My diện quần ống loe phối áo cúp ngực, rạng rỡ như chưa từng đối mặt thị phi với Trường Giang. Trong khi đó Nhã Phương được chị gái tháp tùng.

Tối 11.5, show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Girl Boss của Phạm Hương tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu và các nghệ sĩ. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 thử sức với vai trò mới nên nhiều bạn bè trong nghề của người đẹp Hải Phòng đến góp mặt như Á hậu Mâu Thủy, Hữu Vi, Tiến Vũ, Sơn Ngọc Minh, Diệp Linh Châu, Kim Chi, Thùy Anh, Nguyễn Thị Thành, Emmy Nguyễn, Quỳnh Thy…
Trong đó Khánh My xuất hiện với cả cây đen còn Nhã Phương chọn áo trắng. Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành vừa gây ồn ào khi lên tiếng kể chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình. "Bản thân tôi đang bị đồn là kẻ thứ ba chen chân vào phá hoại hạnh phúc người khác. Vì thế, tôi buộc phải lên tiếng đính chính lại tất cả những lời nói không hay để bảo vệ chính mình", người đẹp cho hay.
Khánh My bày tỏ cô chỉ nói về vấn đề này một lần duy nhất để đính chính những tin đồn thất thiệt về mình
Nhã Phương đang là tâm điểm của truyền thông khi Trường Giang gây ồn ào mặt báo thời gian qua bởi chuyện tình ái lăng nhăng. Tại sự kiện, Phương chỉ chia sẻ về cảm xúc khi đi xem thời trang, từ chối trả lời về đời tư
Không chỉ có các khách mời, chủ nhân của show diễn gây bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài ấn tượng và trang phục bất đối xứng lạ mắt. Cô nhanh chóng trở thành nhân vật được săn đón nhất giữa không gian trước nơi chương trình diễn ra. Chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ, cô cho biết lựa chọn tầng hầm gửi xe của tòa nhà thương mại giữa thành phố thay cho những khán phòng của các trung tâm hội nghị để trình diễn thời trang xuất phát từ tinh thần của những cô gái mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần quyến rũ.
Phạm Hương cuốn hút giữa dàn mỹ nhân trên thảm đỏ
Người mẫu Quỳnh Thy
Diễn viên Tiến Vũ
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong
Diệp Linh Chi
Diễn viên Hữu Vi
Nhà thiết kế Đỗ Long
Á hậu Mâu Thủy
Nguyễn Thị Thành
Chị em Nhã Phương đi xem thời trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.