Vừa tái hôn, ‘quả bom sex’ Pamela Anderson lại ly dị

09/07/2014 14:49 GMT+7

(iHay) Quay lại với chồng cũ được 6 tháng, “quả bom sex tóc vàng” lại quyết định ly hôn lần thứ hai.

(iHay) Lần thứ hai quyết định sống chung, cặp vợ chồng Pamela Anderson - Rick Salomon cũng chỉ có thể ở với nhau được thêm 6 tháng.

>> Jennifer Lopez: Ly hôn giúp tôi trưởng thành
>> Miranda Kerr thừa nhận vẫn sex dù đã ly hôn

Đến lần thứ hai rồi nhưng cuộc hôn nhân của Pamela Anderson và Rick Salomon cũng không thể kéo dài đến một năm - Ảnh: Getty
Đến lần thứ hai rồi nhưng cuộc hôn nhân của Pamela Anderson và Rick Salomon cũng không thể kéo
dài đến một năm - Ảnh: Getty
 

Pamela Anderson và Rick Salomon từng kết hôn vào năm 2007 và chia tay chỉ hai tháng sau đó. Tuy nhiên đầu năm nay, Pamela đã hạnh phúc thông báo với người hâm mộ rằng đã tái hôn với Rick.

Nhưng rồi giấc mơ hạnh phúc của cô lại nhanh chóng tan vỡ khi chỉ sau vài tháng chung sống. Cô không thể chịu đựng được chồng cũ và đã phải gửi đơn xin ly hôn lên tòa án Los Angeles vào hôm 3.7. Phần lý do được ghi là "những khác biệt không thể hòa giải".

Được biết, một tuần trước khi ly hôn, Rick Salomon đã thắng 2,8 triệu USD trong một giải thi đấu pocker thế giới ở Las Vegas. Nhiều người cho rằng đây mới chính là nguyên nhân khiến Pamela quyết định ly hôn. Bởi theo luật của bang California, cô sẽ được hưởng một nửa số tiền đó.

Pamela Anderson tham gia một số phim truyền hình: Home Improvement, Baywatch, V.I.P.... và một số chương trình truyền hình thực tế: Dancing with the stars, Big Brother...

Rick Salomon, 46 tuổi, là một tay chơi đỏ đen và cũng đang điều hành một trang web cờ bạc. Rick Salomon trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong băng sex One Night in Paris của Paris Hilton.

Nhật Hạ

>> Xôn xao vụ quả bom sex Maria Ozawa sắp đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.