Vừa sinh em bé thứ hai, vợ chồng Jang Dong Gun bị trộm ‘ghé thăm’

05/03/2014 11:14 GMT+7

(iHay) Căn biệt thự của cặp diễn viên ngôi sao bị trộm viếng chỉ vài ngày sau khi lên chức lần 2.

(iHay) Vợ chồng ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong Gun và Go So Young hôm 4.3 đã nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra vụ căn biệt thự của họ ở Gapyeong, tỉnh Gyeonggi bị đạo chích ghé thăm'.

>> Jang Dong Gun và SNSD thua kiện trên sân nhà

 
Jang Dong Gun và con trai đầu lòng - Ảnh: Soompi

Star News ngày 4.3 dẫn lời đại diện Cảnh sát Gapyeong cho hay: “Vụ đột nhập đã xảy ra ở căn biệt thự của Jang Dong Gun và Go So Young. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, không có người nào có mặt trong biệt thự và chắc chắn đã có kẻ xâm nhập vào bên trong. Lúc này, các nhà điều tra đang có mặt tại hiện trường”.

Theo đại diện của cơ quan quản lý Jang Dong Gun, không có thiệt hại lớn trong vụ đột nhập này. Cơ quan cảnh sát đang xác nhận những gì đã mất mát.

 Jang Dong Gun – Go So Young
Jang Dong Gun – Go So Young là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp của showbiz xứ kim chi - Ảnh: Allkpop

Vụ việc xảy ra vài ngày sau khi cặp đôi này đón chào đứa con thứ hai, một bé gái, hôm 25.2. Đại diện của Go So Young đã chia sẻ: “Jang Dong Gun đang công tác ở nước ngoài nhưng đã trở về Hàn Quốc kịp thời để đón chào cô con gái. Anh ấy luôn bên cạnh hai mẹ con trong suốt giai đoạn này”.

Cặp đôi Jang Dong Gun - Go So Young tổ chức đám cưới hồi năm 2010 và hiện đã có hai người con, một trai và một gái. Kể từ khi mang bầu đứa bé thứ hai, Go So Young đã từ chối các dự án làm phim truyền hình để nghỉ ngơi bởi cô sinh con ở tuổi 42.

Tuệ Minh

>> Jang Dong Gun và SNSD thua kiện trên sân nhà
>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.