Vừa rời công ty cũ, Song Joong Ki rục rịch quay phim mới ở Colombia

03/01/2020 19:06 GMT+7

Ngày 3.1, truyền thông Hàn đưa tin Song Joong Ki vừa ký hợp đồng với công ty quản lý mới sau khi rời Blossom Entertainment. Tài tử 34 tuổi cũng sắp sang Colombia quay phim mới thay vì nghỉ ngơi sau thời gian miệt mài làm việc.

Hậu ly hôn với Song hye Kyo, mỹ nam phim Hậu duệ mặt trời chọn cách vùi đầu vào phim ảnh thay vì dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn như vợ cũ. Vừa hoàn thành phim điện ảnh Victory (tên khác: Lightning Ship), Song Joong Ki đã nhận luôn dự án tiếp theo. Thông tin này được truyền thông xứ kim chi đăng tải ngày 3.1 kèm với đó là thông báo anh vừa tìm được bến đỗ mới sau khi rời công ty chủ quản cũ.

Được biết, mái nhà mà nam diễn viên sinh năm 1985 vừa gia nhập là History D&C. Trong một thông cáo, đơn vị này tuyên bố chính thức ký hợp đồng với sao phim Biên niên sử Arthdal đồng thời hứa hẹn sẽ cố gắng hỗ trợ nam nghệ sĩ tiến xa hơn trong sự nghiệp. “Trong năm 2020, Song Joong Ki sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình với việc ra mắt Victory - "bom tấn" vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc và Bogota - tác phẩm xoay quanh câu chuyện của những người nhập cư Colombia vào những năm 1990”, công ty này tiết lộ thêm.

Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki dành trọn thời gian cho diễn xuất

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều nguồn tin trong giới làm phim cũng chia sẻ rằng Song Joong Ki sẽ khởi hành đến Bogota (Colombia) trong tháng này. Ngôi sao 34 tuổi đã làm việc với đạo diễn Kim Sung Jae và bạn diễn Lee Hee Jun, Kwon Hae Kyo về dự án mới của họ. Một người trong cuộc chia sẻ với truyền thông Hàn: “Song Joong Ki đã đến thăm Bogota một lần vào tháng trước để nghiên cứu sơ bộ về bối cảnh quay phim. Anh ấy rất hăng say chuẩn bị cho tác phẩm mới”. Được biết, tài tử Chuyện tình ở Sungkyunkwan sẽ dành 3 tháng tới ở Colombia để tập trung vào bộ phim lần này. Hiện Bogota vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt trong khi phim điện ảnh Victory với sự tham gia của Song Joong Ki dự kiến trình làng vào mùa hè 2020.

Kế hoạch năm 2020 của chồng cũ Song Hye Kyo được công bố không lâu sau khi nam diễn viên quyết định rời Blossom Entertainment. Song Joong Ki vừa kết thúc hợp đồng với đơn vị chủ quản cũ vào cuối tháng 12.2019 và quyết định ra đi sau 7 năm gắn bó thay vì gia hạn thêm hợp đồng. Nhiều ngày qua, mạng xã hội râm ran về nguyên nhân khiến nam diễn viên này rời Blossom Entertaiment. Nhiều người đồn đoán rằng anh chọn cách “dứt áo” khỏi công ty cũ vì không muốn liên quan đến đàn em thân thiết cùng công ty là Park Bo Gum. Mỹ nam này từng dính tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo và được cho là nguyên nhân khiến cặp Song - Song đổ vỡ hồi tháng 6.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.