'Vua nhạc sến' Ngọc Sơn mời Hà Vân song ca trong album mới

22/03/2016 09:34 GMT+7

Dù được đánh giá là có giọng hát không phù hợp với dòng nhạc Ngọc Sơn nhưng sự xuất sắc của Hà Vân khi hát Đêm buồn phố thị đã khiến Ngọc Sơn mời cô song ca trong album mới của anh.

Dù được đánh giá là có giọng hát không phù hợp với dòng nhạc Ngọc Sơn nhưng sự xuất sắc của Hà Vân khi hát Đêm buồn phố thị đã khiến Ngọc Sơn mời cô song ca trong album mới của anh.

Ngọc Sơn dành nhiều lời khen cho Hà Vân khi cô hát 'Đêm buồn phố thị'Ngọc Sơn dành nhiều lời khen cho Hà Vân khi cô hát 'Đêm buồn phố thị'
Đêm thi thứ 3 của Hãy nghe tôi hát phát sóng ngày 21.3. Trong đêm thi này, 6 thí sinh sẽ hát những ca khúc quen thuộc của nam ca sĩ Ngọc Sơn. Nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình này cũng ngồi ghế nóng giám khảo trong chương trình.
Hà Vân để lại nhiều ấn tượng trong đêm thi khi hát Đêm buồn phố thị - một sáng tác mới thời gian gần đây của Ngọc Sơn. Cô đã khiến nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “Tôi cảm thấy là tôi đã bị lôi cuốn vào bài hát bởi vì lối luyến láy và những rung ngân ngọt ngào của Hà Vân. Bạn đã làm trái tim của tôi nhúc nhích”.
Giám khảo Ngọc Sơn không ngại đứng dậy vỗ tay ngay khi Hà Vân cất lên câu hát đầu tiên cho đến khi Hà Vân hát hết bài hát. Anh nhận xét: "Giọng của em hôm nay rất hay, giữ đúng độ ngân rung. Bài này viết cho nam nên âm vực rất rộng, nữ hát thì cực kỳ khó, nhưng hôm nay em thể hiện không thể nào đòi hỏi em thể hiện hơn được nữa và với tôi thì em đã đạt được 10/10 rồi!".
Hà Vân được Ngọc Sơn mời hát song ca trong album mới 2Ngọc Liên bất ngờ chiến thắng ở đêm thi thứ 3 của Hãy nghe tôi hát
Và ngay sau đêm thi, trong hậu trường của sân khấu, Ngọc Sơn đã mời Hà Vân thu âm song ca cùng anh một ca khúc trữ tình bolero trong album sắp phát hành của anh.
Dù nhận được nhiều lời khen nhưng Hà Vân không thể chiến thắng tại đêm thi vì sự “xuất thần” của thí sinh Ngọc Liên. Trước đó, Ngọc Liên liên tục nhận điểm thấp từ ban giám khảo. Trong đêm thi này, nữ ca sĩ hóa thân thành búp bê xinh đẹp trong một đoàn xiếc và hát bài Đêm cuối nổi tiếng của Ngọc Sơn.
Giám khảo Phương Dung nhận xét: “Bài này Ngọc Sơn viết cho mình nên quãng giọng rất cao, cấu trúc bài hát cũng khó. Tuy nhiên hôm nay, em diễn tả rất xúc động như khóc trong từng câu hát. Những nốt cao em hát tự nhiên mà không phải cố gắng nhiều, phần âm trầm cũng rất rõ. Đây là một màn trình diễn xuất sắc”.
Hà Vân được Ngọc Sơn mời hát song ca trong album mới 2Nhật Kim Anh giả nam hát nhạc Ngọc Sơn
Còn giám khảo Ngọc Sơn nhận xét: “Anh không ngờ em hát hay như vậy, có hơi thở trẻ trung trong bài nhạc trữ tình. Mong rằng em sẽ phát huy thêm về dòng nhạc này để bước lên một bậc thành công mới nữa”. Ngọc Liên giành được 48,5 điểm và chiến thắng trong đêm thi thứ 3.
Với quyết tâm chiến thắng, Nhật Kim Anh cũng đã làm mới mình khi giả nam và không ngại nhảy vũ đạo sôi động trên sân khấu để thể hiện ca khúc Lời tỏ tình dễ thương. Trước sự biến hóa mới mẻ của Nhật Kim Anh, Ngọc Sơn đã phải đứng dậy và cổ vũ Nhật Kim Anh.
Tuy vậy, phần thi của Nhật Kim Anh vẫn không nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Đức Huy. Nam giám khảo cho rằng ở phần đầu Nhật Kim Anh bị đuối sức và chỉ làm tốt phần sau của bài hát khi Ngọc Sơn đứng dậy cổ vũ cô. Nhật Kim Anh chỉ giành được 45,5 điểm từ các giám khảo. Như vậy, dù rất được kỳ vọng nhưng Nhật Kim Anh chưa bao giờ chiến thắng trong Hãy nghe tôi hát.
Tập 4 của Hãy nghe tôi hát với chủ đề Phương Dung sẽ lên sóng ngày 28.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.