Vừa ly hôn vợ để đến với tình mới, tài tử 'Star Wars' đã bị 'đá'

25/02/2018 22:12 GMT+7

Theo Daily Mail , nam diễn viên Ewan McGregor vừa bị người yêu, cũng là bạn diễn trong Fargo - Mary Ann Winstead tuyên bố chia tay, không bao lâu sau khi anh nộp đơn xin ly hôn người vợ 22 năm để đến với cô.

Cuối năm ngoái, báo giới Anh quốc từng ồn ào trước việc tài tử Moulin Rouge! và nhà thiết kế thời trang người Pháp Eve Mavrakis đổ vỡ sau 22 năm gắn bó vì anh phải lòng cô đào Mary Elizabeth Winstead.
Từng được ca ngợi là một trong những ông chồng chung tình nhất làng giải trí Âu Mỹ, tài tử 46 tuổi lập tức bị các fan xúc phạm trên Instagram khi chủ động nộp đơn xin ly hôn với bà xã vì scandal ngoại tình. Về phía nữ diễn viên Death Proof, cô bị bình chọn là sao nữ bị ghét của nước Anh vì "phá hoại gia cang". Ewan và Mary được cho là đã phải lòng nhau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Fargo (2016). Giữa năm 2017, khi nữ diễn viên 33 tuổi chia tay chồng, hôn nhân của Ewan và Eve Mavrakis cũng bắt đầu trục trặc. 
Ewan McGregor trong vai Obi-Wan Kenobi, vai diễn kinh điển của anh trong Chiến tranh giữa các vì sao Ảnh: Poster phim
Tháng 10.2017, Ewan McGregor bị bắt gặp hôn bạn diễn trong phim Fargo bên ngoài quán rượu ở London (Anh), dĩ nhiên tác phẩm đã đóng máy từ lâu. Vợ và con gái Ewan cũng đã gián tiếp xác nhận chuyện ngoại tình của anh qua lời chia sẻ trên Instagram. Ewan McGregor nộp đơn ly hôn vợ vào ngày 19.1 vì "những khác biệt không thể hòa giải", sau khi công khai tình cảm với người đẹp Mary Elizabeth Winstead.
Tuy nhiên theo nguồn tin trên tạp chí Star của Mỹ, chuyện tình của Ewan McGregor và Mary Ann Winstead không kéo dài lâu. Một bạn thân của nam tài tử tiết lộ với tạp chí: "Mary ghét bị tố là một kẻ phá hoại gia đình người khác. Chỉ hơn một năm trước thôi hôn nhân của Ewan vẫn rất êm ấm nhưng sau đó anh ta đã quyết định vứt bỏ tất cả vì Mary. Bây giờ có vẻ như anh ấy đã mất cả chì lẫn chài".
Bức ảnh khóa môi đắm đuối với tình nhân khiến cuộc hôn nhân của Ewan McGregor chính thức đổ vỡ Ảnh chụp màn hình
Ewan McGregor là nam diễn viên gốc Scotland hiếm hoi được xếp hạng A ở Hollywood. Anh nổi tiếng với vai diễn Obi-Wan Kenobi trong bom tấn Star Wars, vai nam chính trong phim Moulin Rouge! (Cối xay gió đỏ), Trainspotting (Lối sống đồi trụy), cùng những vai diễn trong các tác phẩm đình đám Angels & Demons (Thiên thần và ác quỷ), Beauty And The Beast (Người đẹp và quái vật)... Nam diễn viên 46 tuổi còn được Hoàng gia Anh phong tước OBE (Sĩ quan đế chế Anh) nhờ những đóng góp của anh trong nghệ thuật thứ bảy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.