Vừa lấy vợ, Lê Dương Bảo Lâm trở lại sân khấu hỗ trợ Hồng Mơ

26/04/2017 17:13 GMT+7

Sau khi bí mật làm đám cưới, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng trở lại sân khấu để hỗ trợ Hồng Mơ trong đêm thi quan trọng của Hãy nghe tôi hát . Cả hai hóa thân thành Chí Phèo - Thị Nở khiến khán giả bất ngờ.

Đêm thi chủ đề Phi Nhung - Người tình quê lên sóng tối 27.4 tới đây sẽ là đêm lội ngược dòng của ba thí sinh Uyên Trang, Duy Trường và Hồng Mơ. Cả ba sẽ thể hiện lại những bài hát gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Phi Nhung cùng với một ca khúc sở trường của mình.
Để tranh vé vào bán kết, Uyên Trang đã đến tận nhà nhờ NSƯT Kim Tử Long dàn dựng tiết mục. Duy Trường là bạn thân của ca sĩ Phi Nhung nên hiểu rất rõ âm nhạc và cá tính của cô. Riêng Hồng Mơ đã mời Lê Dương Bảo Lâm phụ diễn cho mình.
Sau khi bí mật lấy vợ, quán quân Cười xuyên Việt 2015 nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc. Trong tiết mục Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, Hồng Mơ và Lê Dương Bảo Lâm sẽ hóa thân thành bộ đôi Chí Phèo - Thị Nở trong tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao.
Vừa lấy vợ xong nhưng Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại khoe ảnh bồng bế Hồng Mơ trong hậu trường. Nam diễn viên hài cho biết bà xã rất hiểu công việc của mình nên không sợ ghen tuông. Cả hai quen nhau hơn 7 năm khi anh còn là sinh viên trường sân khấu. Nhà của hai người lại sát bên nhau nên biết rất rõ cuộc sống và tính cách của nhau.
Hiện tại, bà xã của quán quân Cười xuyên Việt 2015 đã dọn lên Sài Gòn ở cùng anh. Cả hai vẫn sống trong phòng trọ mà Lê Dương Bảo Lâm đã thuê từ khi còn là sinh viên đến bây giờ. Nam diễn viên hài cho biết sẽ cố gắng "cày" để có tiền mua căn nhà cho hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.