Vừa kết hôn, Vũ Ngọc Ánh 'bắt nạt' Anh Tài trên sóng truyền hình

15/04/2019 10:27 GMT+7

Liên tục tình tứ trên sân khấu, cặp đôi Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh khiến đồng nghiệp ghen tị và quyết tâm chia rẽ.

Đấu trường âm nhạc tập 4 phát sóng tối 14.4 có sự tham gia của nữ thủ lĩnh xinh đẹp Sĩ Thanh cùng cặp vợ chồng son Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh và các đấu sĩ tài năng Hoàng Lâm, Sally Q, Yến Nhi, Ngọc Ánh, Basker Tân, Quốc Anh, Jackie, Đan Trang, Xuân Hương.
Cùng tham gia chương trình trong vai trò thủ lĩnh, vợ chồng son Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh khiến đồng nghiệp “ghen tị ra mặt”. Vừa xuất hiện, cặp đôi đã bị Will nhắc nhở không được thân thiết vì là đối thủ của nhau. Lâm Vỹ Dạ bày tỏ: “Không phải mới lấy nhau thì muốn làm gì thì làm, làm người ta ghen tị à… Mới lấy nên vậy thôi, Dạ lấy chồng được 10 năm rồi có nhiều kinh nghiệm nên hiểu hết”. Dù bị nhắc nhở nhưng cặp đôi vẫn khẳng định sẽ hợp sức chống lại Sĩ Thanh khi Anh Tài bị nữ ca sĩ ví von là stylist còn Vũ Ngọc Ánh nhìn giống make-up.
Cũng vì đi thi cùng vợ nên Anh Tài chỉ biết ngậm ngùi khi bị bắt nạt. Nhanh chân chọn được đấu sĩ ưng ý nhưng nam diễn viên bị Vũ Ngọc Ánh ngang nhiên “nẫng tay trên”, đuổi đi không thương tiếc. Dù đầu chương trình đã tuyên bố “vợ chồng đồng tâm hiệp lực” nhưng ngay sau đó Vũ Ngọc Ánh lại thay đổi: “Thực ra đến với cuộc thi này mình rất muốn đấu với chồng của mình cho nên sẽ chọn thành viên trong đội chồng mình”. Ngỡ ngàng trước chia sẻ của vợ, Anh Tài đành ngậm ngùi: “Nếu em không nể tình vợ chồng mà chặt chém anh, thì anh cũng sẽ chiều em”.
Vợ chồng son Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh “đại chiến” vì đồng nghiệp thay nhau “châm lửa đốt nhà” Ảnh: Katsu Team
Nhân cơ hội đó Lâm Vỹ Dạ và Sĩ Thanh nhanh nhẹn “thêm dầu vào lửa”. Sĩ Thanh khuyên Ngọc Ánh nên tiếp tục “chiến đấu” với chồng trong những trận tiếp theo. Về phía Lâm Vỹ Dạ, khi Vũ Ngọc Ánh tỏ ra không hài lòng với đấu sĩ tên Trần Ngọc Ánh, nữ MC hào hứng tiếp lời: “Từ nãy tới giờ bạn đó cứ đứng cạnh Anh Tài, cũng cùng tên Ánh mà sao người ta đẹp quá ha, còn bên đây thì trời ơi!”. Nghe vậy Anh Tài hoảng hốt: “Bớt lan man được không Dạ, câu nói vô tình của em mà làm cho anh tội tình nhiều lắm”.
Hai MC liên tục trêu chọc các khách mời trong tập này khiến khán giả thích thú Ảnh: Katsu Team
Phần trình diễn của hai đấu sĩ khiến trường quay “bùng nổ”, nếu Trần Ngọc Ánh chinh phục người nghe bằng giọng hát đầy nội lực thì Đan Trang của đội Vũ Ngọc Ánh lại khiến mọi người bất ngờ bởi sự cá tính, mạnh mẽ. Tuy đều thể hiện tốt và phối hợp ăn ý nhưng Đan Trang có phần nổi bật hơn.
Dù là thủ lĩnh thua cuộc đầu tiên nhưng Sĩ Thanh vẫn hết mình cổ vũ cho trận đấu cuối cùng của vợ chồng Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh. Nữ ca sĩ chia sẻ mình đặc biệt ấn tượng, bị thu hút bởi Đan Trang vì ca khúc Say tình vô cùng phù hợp với chất giọng và phong cách của đấu sĩ: “Dáng này là đi nhậu nhiều nên hợp còn Trần Ngọc Ánh kiểu nhẹ nhàng, giữ dáng, công chúa dễ thương nên không hợp lắm”. Chính vì thế Đan Trang đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số cách biệt 10-3.
Kết thúc tập 4, Vũ Ngọc Ánh đã giành được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ chiến thắng quyết định của Đan Trang trong ca khúc Say tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.