Vừa kết hôn, Quang Tuấn ra mắt vai đồng tính trong ‘Thần tiên cũng nổi điên’

07/06/2016 21:07 GMT+7

(iHay) Trong phim, diễn viên Quang Tuấn nảy sinh tình cảm “lạ” với một chàng trai và có những màn "khóa môi" tình cảm.

(iHay) Trong phim, diễn viên Quang Tuấn nảy sinh tình cảm “lạ” với một chàng trai và có những màn "khóa môi" tình cảm.
Diễn viên Quang Tuấn có một mối tình đồng tính trong phim
Dự án phim Thần tiên cũng nổi điên của nhà biên kịch - đạo diễn Cao Tấn Lộc đã có buổi ra mắt truyền thông vào sáng 7.6 tại TP.HCM. Thần tiên cũng nổi điên là một vở kịch thành công của đạo diễn Cao Tấn Lộc tại sân khấu Thế giới trẻ với hơn 1.000 suất diễn sau 2 năm công diễn và đã đánh dấu tên tuổi của nhiều nghệ sĩ trẻ. Phiên bản điện ảnh của bộ phim quy tụ dàn nghệ sĩ được yêu mến hiện nay như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều, Quang Tuấn, Hữu Vi, Anh Tú và Hạnh Thảo.
Lê Khánh được chồng đưa tới buổi họp báo, nữ diễn viên cho biết: “Đây là một vai dễ thương lắm, nó không theo mô típ thông thường và việc của Lê Khánh cần làm với Hữu Vi là chúng tôi sẽ giúp khán giả tin rằng những gì từ trái tim sẽ đến được với trái tim”. Hữu Vi cũng chia sẻ về vai “phi công trẻ” của mình: “Tôi nghĩ đây sẽ là một nhân vật đặc biệt, đáng yêu”.
Lần đầu tiên “soái ca” của sân khấu kịch với những vai diễn thành công gây sốt như Đời như ý, Lầu hoang… - diễn viên Quang Tuấn đã bén duyên điện ảnh với một vai nam chính đầy số phận. Trong phim anh đã có tình cảm lạ với Bùi Anh Tú, một chàng đồng tính điển trai đầy tự trọng. Anh chia sẻ cái khó nhất trong phim chính là cảnh quay hôn môi Anh Tú. Tuy nhiên cả hai đã diễn trên sân khấu rất ăn ý nên đã hoàn thành xuất sắc cảnh quay này.
Thần tiên cũng nổi điên là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về chuyến phiêu lưu trong thời hiện đại của ba vị thần tiên tình yêu Á - Âu xuống thế giới loài người để gắn kết tình cảm lứa đôi. Phim dự kiến ra rạp ngày lễ 2.9.
Lê Khánh sẽ cùng Đại Nghĩa tạo nên tiếng cười thú vị cho khán giả trong phim
Sau khi kết hôn Lê Khánh ngày càng tròn trịa
Ông xã của Lê Khánh - diễn viên Tuấn Khải tháp tùng cô đến buổi họp báo
Hotboy Hữu Vi sẽ vào vai “phi công trẻ” của Lê Khánh
Diễn viên Anh Tú sẽ cùng Quang Tuấn thực hiện vai diễn đồng tính. Cả hai từng kết hợp ăn ý trên sân khấu kịch
Tuấn Khải luôn theo sát Lê Khánh và chụp ảnh cho bà xã
Diễn viên Hải Triều
Diệu Nhi
Quang Tuấn, Hạnh Thảo và Anh Tú
Hải Triều và Diệu Nhi là đôi bạn thân thiết và ăn ý trên sân khấu kịch Thế giới trẻ
Lê Khánh trả lời báo giới về vai diễn
Thần tiên cũng nổi điên xoay quanh câu chuyện thú vị nhưng đầy triết lý nhân sinh về tình yêu của con người. Long và Phụng là hai bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và đã đuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ. Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần, ghé thăm đôi bạn trẻ và mọi chuyện bắt đầu từ đây
Dàn diễn viên ra mắt truyền thông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.