'Vua hổ' Joe Exotic kiếm tiền khi ở trong tù nhờ hợp tác với hãng thời trang

04/05/2020 14:07 GMT+7

Dù đang chịu án tù ở Mỹ nhưng Tiger King Joe Exotic vẫn có cơ hội kiếm tiền nhờ vào hợp đồng với hãng thời trang.

Theo TMZ, chủ sở hữu nhãn hiệu thời trang Odain Watson đã đề nghị "Vua hổ" Joe Exotic hợp tác để ra mắt bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn cho Odaingerous. Được biết, hợp đồng "gần như được ký kết" khi hai bên thống nhất các điều khoản tài chính cuối cùng sau thời gian thương lượng. Odain cũng úp mở tin tức này trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của hãng. Bộ sưu tập được đặt tên là "Revenge" (Trả thù) với những thiết kế chủ đạo sử dụng gương mặt của Joe Exotic cũng như những hình ảnh được lấy từ loạt phim đình đám của Netflix. Một trong những món đồ chủ yếu được cho là áo phông in hình có trang trí hoa văn sọc hổ. Hiện Joe Exotic đang thực hiện án tù 22 năm tại nhà tù Fort Worth, bang Texas (Mỹ).
Vua hổ’ Joe Exotic vẫn kiếm được tiền khi ở trong tù nhờ hợp tác với hãng thời trang1

Một thiết kế hợp tác giữa Joe Exotic và Odain Watson

Ảnh: Odaingerous

Joe Exotic và các nhân viên của Sở thú Greater Wynnewood ở Oklahoma đã bị Chính phủ Mỹ nghi ngờ khi Netflix phát hành bộ phim tài liệu có tên Tiger King (Vua hổ) vào ngày 20.3 vừa qua. Theo số liệu của Netflix, hơn 64 triệu gia đình trên toàn thế giới đã theo dõi Tiger King trên màn ảnh nhỏ và bộ phim tài liệu này đã trở thành chủ đề nóng được bàn tán trên mạng xã hội, báo chí lẫn thời sự. Thông qua “cuộc chiến vương quyền” trong giới nuôi hổ giữa Carole Baskin, người sáng lập tổ chức bảo vệ động vật hoang dã Big Cat Rescue và Joe Exotic, Tiger King có thể là một bộ phim có rất nhiều câu chuyện giật gân, một cánh cửa mở toang vào thế giới của những tay nuôi thú. Vào tháng 1.2020, Joe Exotic nhận bản án 22 năm. Tuy nhiên, Carole Baskin cũng bị nghi ngờ đã giết hại chồng cũ rồi ném xác cho hổ ăn.
Trước đó Joseph Allen Maldonado-Passage, tên thật của Joe Exotic, 57 tuổi từng xuất hiện trong phim tài liệu America's Most Dangerous Pets (2011) của nhà báo, nhà làm phim người Mỹ gốc Anh Louis Theroux. Tiger King gây sốt bởi vì đã vén màn bí mật để cho khán giả thấy sự thật đằng sau những bức ảnh thu hút vô số lượt thích trên mạng xã hội là nỗi đau của rất nhiều loài động vật bị giam cầm, mua vui, lợi dụng bởi con người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.