"Vua hài" Hồng Kông bất ngờ quan tâm chính sự

18/01/2013 00:35 GMT+7

(iHay) Diễn viên Châu Tinh Trì gây bất ngờ khi được mời vào vị trí cố vấn chính trị của tỉnh Quảng Đông.

(iHay) Diễn viên Hồng Kông Châu Tinh Trì vừa được bổ nhiệm là thành viên của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc (CPPCC) ở tỉnh Quảng Đông , theo Channelnewsasia hôm 17.1.

>> Châu Tinh Trì lừa diễn viên, gạ tình Thư Kỳ
>> Châu Tinh Trì gom tiền trả nợ tình cũ

Người quản lý Châu Tinh Trì cho biết trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc rằng ngôi sao Kung Fu Hustle "rất quan tâm đến chính trị" và cảm thấy "vinh dự" khi trở thành một thành viên của cơ quan CPPCC.

"Trong mắt của một số khán giả, Châu Tinh Trì chỉ là một diễn viên kiêm đạo diễn. Thật ra ông rất chú ý đến các vấn đề bên ngoài ngành công nghiệp điện ảnh", người quản lý cho biết.

Châu Tinh Trì
"Vua hài" Châu Tinh Trì - Ảnh: AFP 

Ngôi sao 50 tuổi được biết đến với danh hiệu Vua hài Hồng Kông sẽ tập trung vào nhiệm vụ tại CPPCC sau khi kết thúc các hoạt động quảng cáo mới cho phim Tân Tây du ký của mình, với sự tham gia của La Chí Tường, Thư Kỳ, Châu Tú Na. Phim dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.2013.

Việc bổ nhiệm Châu Tình Trì đã dấy lên câu hỏi về việc liệu ngôi sao này có đủ thời gian để tham gia vào các hoạt động của CPPCC. Thêm nữa Vua hài từng bị dính vào vụ kiện tụng về tiền bạc với trợ lý cũ Vu Văn Phượng và một số đồng nghiệp đã lên tiếng "tố" ông là người tính toán chi li.

CPPCC tỉnh Quảng Đông cho rằng các thành viên không chuyên tâm tham gia và cống hiến cho tổ chức có thể bị trục xuất hoặc yêu cầu từ chức.

Châu Tình Trì không phải là người nổi tiếng đầu tiên được bổ nhiệm làm cố vấn chính trị ở Trung Quốc. Trước đó, các ngôi sao lớn như Củng Lợi và đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng đã được các thành viên của CPPCC mời vào tổ chức cấp quốc gia.

Nguyễn Thủy

>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.