Vừa đóng MV 'gây bão' của Chi Pu, Jin Ju Hyung điển trai trên thảm đỏ

28/11/2018 22:55 GMT+7

Tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 với những nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi, nam diễn viên Jin Ju Hyung được fan Việt chú ý sau màn xuất hiện gây tranh cãi trong MV Mời anh vào team em.

Chiều 28.11 (giờ địa phương), lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 diễn ra tại sân vận động Namdong, Incheon (Hàn Quốc) quy tụ nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc. Các tên tuổi đình đám như Lee Byung Hun, IU, Lee Seung Gi, BTS, Twice, iKON, Jung Hee In, Cha Eun Woo, GOT7, Wanna One, Sunmi… đều để lại ấn tượng trên thảm đỏ với trang phục được đầu tư kỹ lưỡng.
Nam diễn viên trên thảm đỏ... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MY DAILY, SPORT CHOSUN, BIZ ENTER
... và lúc trong MV của Chi Pu ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Bạn trai tin đồn của Chi Pu là Jin Ju Hyung cũng góp mặt trên thảm đỏ sự kiện. Diện vest lịch lãm, nam diễn viên thu hút không ít ống kính truyền thông tại sự kiện. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của tài tử sinh năm 1994 sau khi gây chú ý với MV Mời anh vào team em của Chi Pu.
Được biết, Chi Pu từng đến Hàn Quốc dự Asia Artist Awards 2016 và cũng được vinh danh tại đây. Cô mang về giải Ngôi sao châu Á triển vọng. Đặc biệt, nhan sắc của đại diện Việt Nam lúc bấy giờ còn được mang lên bàn cân so sánh với các người đẹp nước bạn.
Chi Pu nhận giải trên sân khấu Asia Artist Awards cách đây 2 năm ẢNH: STARNEWS
Sau thời gian thảm đỏ, Asia Artist Awards 2018 tiếp tục diễn ra phần trao giải. Năm nay, chương trình được đánh giá là hoành tráng hơn so với những năm trước.
Một số sao Hàn trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2018:
Lee Sung Kyung và Lee Teuk đảm nhận vị trí MC sự kiện ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1
11 thành viên nhóm Wanna One ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARDAILY NEWS
Nhóm BTS ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARDAILY NEWS
Nam diễn viên Jung Hae In ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARDAILY NEWS
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.