'Vua đầu bếp' Minh Nhật được giám khảo MasterChef Hà Lan khen nức nở

30/11/2014 14:30 GMT+7

(iHay) Giám khảo chương trình Vua đầu bếp Hà Lan Alain Caron và đầu bếp Michellin Jacques Pourcel không tiếc lời khen ngợi Vua đầu bếp 2014 Minh Nhật.

(iHay) Có mặt trong một sự kiện giao lưu văn hoá ẩm thực tại TP.HCM, giám khảo chương trình Vua đầu bếp Hà Lan Alain Caron và đầu bếp Michellin Jacques Pourcel không tiếc lời khen ngợi Vua đầu bếp 2014 Minh Nhật.

>> Cô gái 9x Minh Nhật bỏ túi nửa tỉ khi trở thành Vua đầu bếp 2014
>> Chọn nguyên liệu sai lầm, ứng viên nặng ký chia tay giấc mơ Vua đầu bếp

 
Minh Nhật và chiếc bánh kem được cô làm tặng hai vị khách mời đặc biệt
 

Trong buổi gặp mặt này, Vua đầu bếp Minh Nhật đã tự tay làm một chiếc bánh kem để tặng cho hai vị khách mời đặc biệt như một lời chào mừng họ tới với Việt nam.

Sau khi thưởng thức chiếc bánh này, ông Alain Caron - giám khảo chương trình MasterChef Hà Lan - đã dành cho Minh Nhật nhiều lời khen ngợi. Ông cũng cảm ơn cô gái trẻ 9X đã dành thời gian làm "một chiếc bánh rất tuyệt" khi ông đến Việt Nam.

"Nấu ăn chính là như vậy, là việc dành thời gian làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy vui và hạnh phúc. Minh Nhật đã dành thời gian cho tôi và bạn đã làm tôi thật sự ấn tượng với món quà này. Chiếc bánh nhìn rất đẹp và vị của nó rất ngon. Tôi có góp ý nhỏ cho Minh Nhật là thêm một vài giọt si-rô sẽ làm chiếc bánh thậm chí còn ngon hơn nữa!", ông Alain Caron chia sẻ.

Minh Nhật tiết lộ cô đã dành ra một tiếng rưỡi để hoàn thành chiếc bánh này với các nguyên liệu cơ bản theo công thức của nước ngoài. Những chia sẻ của vị giám khảo MasterChef Hà Lan khiến cô cảm thấy rất tự hào và có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Sau chiến thắng tại Vua đầu bếp 2014, Minh Nhật vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện ẩm thực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Mới đây, cô gái 9X này đã tự tay làm một chiếc bánh kem khổng lồ để dành tặng thầy cô trường cũ. Tuy nhiên, chiếc bánh lại trở thành đề tài gây tranh cãi khi một nhân viên ở cửa hàng bánh cho rằng chiếc bánh này là do cửa hàng làm.

Hai chiếc bánh có kiểu dáng giống nhau nhưng màu sắc có phần hơi khác nhau. Dẫu vậy, Minh Nhật chọn cách im lặng trước scandal. Hiện cô đang thực hiện một cuốn sách ẩm thực của riêng mình, vốn là một phần trong giải thưởng của chương trình Vua đầu bếp.  

 
Minh Nhật đã có dịp trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm cùng Alain Caron - giám khảo chương trình MasterChef Hà Lan  


Ông Alain Caron cảm ơn cô gái trẻ 9X đã dành thời gian làm "một chiếc bánh rất tuyệt" khi ông đến Việt Nam


Đầu bếp Michellin Jacques Pourcel


Ông cũng góp ý cho Minh Nhật để có một chiếc bánh ngon hơn


Ông Alain Caron khen ngợi chiếc bánh của Minh Nhật


Cô gái trẻ 9X Minh Nhật tỏa sáng tại sự kiện giao lưu ẩm thực

Ngát Ngọc
Ảnh: Sam Nguyễn

>> Tăng Thanh Hà bị ‘soi’ khi làm giám khảo ‘Vua đầu bếp’
>> Tăng Thanh Hà rạng rỡ làm giám khảo Vua đầu bếp
>> Vua đầu bếp Christine Hà "ăn ngon" ở TP.HCM
>> “Vua đầu bếp - Master Chef” chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam
>> Dân mạng phát sốt vì "Vua đầu bếp" gốc Việt Christine Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.