"Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam" công bố giám khảo thứ ba

09/12/2012 10:55 GMT+7

* Khởi động vòng loại từ hôm nay (9.12) (TNO) Sáng 9.12, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam chính thức công bố thạc sĩ ẩm thực và dinh dưỡng - đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải sẽ là giám khảo thứ 3 của chương trình này.

* Khởi động vòng loại từ hôm nay (9.12)

(TNO) Sáng 9.12, chương trình truyền hình thực tế Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam chính thức công bố thạc sĩ ẩm thực và dinh dưỡng - đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải sẽ là giám khảo thứ 3 của chương trình này.

Như vậy, đầu bếp Tịnh Hải sẽ cùng hai giám khảo còn lại là Hoàng Khải và Luke Nguyễn đồng hành với thí sinh qua các vòng thi của Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam để tìm ra đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất cho ngôi vị Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam trong năm 2013.

 
Giám khảo Phan Tôn Tịnh Hải - Ảnh: BTC cung cấp

Giám khảo Phan Tôn Tịnh Hải đã có hơn 20 năm trong ngành ẩm thực, đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ẩm thực và Dinh dưỡng tại New York (Mỹ) và được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình cũng như trong lĩnh vực giáo dục của ngành ẩm thực cùng nhiều thành tích nổi bật khác.

Nhận lời mời làm giám khảo cho chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam, thạc sĩ - đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải chia sẻ: “MasterChef là chương trình mang một giá trị nhân văn lớn và rất chuyên nghiệp, đã tạo cho tôi cảm giác phải liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến với chương trình tôi có thêm cơ hội được gặp gỡ những người đang khao khát, cháy hết mình với lòng đam mê ẩm thực và nơi đó tôi sẽ tìm thấy giá trị ẩm thực gần gũi với đời sống con người mà ở góc độ nhà chuyên môn, một nhà nghiên cứu cũng như là một đầu bếp đều cần phải nhìn thấy điều đó”.

Bộ ba giám khảo của Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam sẽ chính thức “vào cuộc” kể từ vòng loại, diễn ra tại cả ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, bắt đầu từ hôm nay (9.12), tại Trung tâm Thương mại Savico Megamall (Hà Nội).

Tiếp đó, hành trình tìm kiếm Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam sẽ “cập bến” Đà Nẵng, với vòng sơ loại diễn ra vào ngày 13.12 tại Cung văn hóa thể thao Tiên Sơn. Ngày thi sơ loại cuối cùng sẽ diễn ra vào hôm 17.12 dành cho thí sinh miền Nam, tại Công viên cầu Ánh Sao, Q.7 (TP.HCM).

Tại vòng sơ loại này, các thí sinh chỉ có một ngày tại mỗi thành phố, một món ăn và một cơ hội để có thể nhận chiếc tạp dề trắng - chiếc vé thông hành tiến vào các vòng trong và trải nghiệm những thử thách thú vị cùng Vua đầu bếp - MasterChef Việt Nam.

Hiền Nhi

>> MasterChef - Vua đầu bếp đến VN
>> “Vua đầu bếp” đến Việt Nam
>> Vua đầu bếp Mỹ 2012" Christine Hà: Món ăn đầu tiên tôi nghĩ đến là phở!
>> Christine Hà và hành trình đăng quang "Vua đầu bếp Mỹ
>> Christine Hà đoạt giải Vua đầu bếp Mỹ
>> Thí sinh “Vua đầu bếp Mỹ” Christine Hà: Tôi không muốn ai thương hại
>> Nữ đầu bếp khiếm thị gốc Việt vào chung kết Vua đầu bếp Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.