Vừa đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ bị đồn đồng tính

05/02/2017 06:43 GMT+7

Cư dân mạng đang đặt câu hỏi về giới tính của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere sau khi những hình ảnh thân mật của người đẹp nước Pháp bên cạnh một cô gái khác được chia sẻ tràn lan.

Trang Ibtimes đưa tin tân Hoa hậu Hoàn vũ đang dính vào "nghi án" đồng tính. Cô gái trong các bức ảnh được nhìn thấy vô cùng thân thiết với Iris Mittenaere không ai khác chính là Hoa hậu Pháp 2015 Camille Cerf.
Latin Times là một trong những trang tin đầu tiên ''mổ xẻ'' vấn đề này. "Nếu Iris Mittenaere thừa nhận là người đồng tính, cô ấy sẽ là nữ hoàng nhan sắc đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ công khai giới tính thật. Việc công khai này có thể sẽ tác động tích cực đến cộng đồng LGBT. Những phản ứng từ Twitter hiện rất tích cực", trang tin này viết.
Hàng loạt bức ảnh thân mật của Iris Mittenaere và Camille Cerf gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua Ảnh chụp màn hình
Như để làm phong phú nguồn tin của mình, Latin Times cho đăng tải nhiều bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy sự thân thiết giữa Iris Mittenaere và Camille Cerf khi cùng nhau nghỉ dưỡng tại Cộng hòa Dominica vào tháng 2 năm ngoái. Một số bức ảnh hai nữ hoàng nhan sắc của Pháp đan tay vào nhau, Iris Mittenaere thậm chí còn quàng tay ôm phía sau nữ doanh nhân kém mình 2 tuổi. Các nữ hoàng sắc đẹp thường ít khi thân mật với nhau, thế nên những bức ảnh riêng tư này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.
Tuy nhiên cũng có nhiều trang tin viết rằng Iris Mittenaere đã có bạn trai, nhưng cả hai chưa công khai chuyện tình cảm để người đẹp 24 tuổi yên tâm hoàn thành nhiệm vụ.
Về phía mình, tân Hoa hậu Hoàn vũ dường như không bận tâm đến những tin đồn đang bủa vây. Sau khi rời Philippines đến New York (Mỹ) hôm 3.2, Iris Mittenaere bận rộn với việc chụp ảnh và gặp gỡ truyền thông, cũng như chỉ đăng tải thông tin liên quan đến chiến thắng của mình mà không lên tiếng đính chính.
Theo ban tổ chức, tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ có một năm sống tại căn hộ sang trọng ở thành phố New York, được cấp lương và chi phí sinh hoạt, sử dụng quần áo thời trang và giày dép miễn phí trong một năm để tham dự các sự kiện trên thế giới do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sắp xếp, bao gồm ra mắt phim, tuần lễ thời trang, sự kiện thể thao...
Trong một năm sống xa nhà, chuyện tình cảm của tân Hoa hậu Hoàn vũ thường là một thử thách lớn cho bất kỳ người đẹp nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.