Vừa đăng quang, Hoa hậu Janny Thủy Trần đóng vai chính phim điện ảnh

22/12/2016 15:06 GMT+7

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016, Janny Thủy Trần tiết lộ cô sẽ đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh vào năm 2017.

Tại cuộc thi Hoa Hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 diễn ra vào tháng 10 tại Seattle, Washington, Mỹ, Janny Thủy Trần đã đoạt danh hiệu cao nhất. Bên cạnh đó, cô cũng là thí sinh đoạt giải Trang phục áo dài.
Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp hài hòa, Janny Thủy Trần còn được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất và năng khiếu nghệ thuật. Chính vì thế, sau khi vừa đăng quang, cô đã nhận lời tham gia vai chính cho một bộ phim điện ảnh.
Chia sẻ về dự án sắp tới, Janny Thủy Trần cho biết đây là bộ phim được đầu tư kinh phí lớn với bối cảnh Sài Gòn những năm 1930. Lần đầu thủ vai chính, người đẹp quyết định dành thời gian để trau dồi thêm khả năng diễn xuất.
Sắp tới, Janny Thủy Trần sẽ thủ vai chính trong bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn xưa
Sau khi đăng quang, Janny Thủy Trần cũng sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs. Globe vào năm 2017. Mới đây, cô đã đầu tư thực hiện một bộ ảnh giữa cái lạnh tê người tại Đà Lạt. Sở hữu nét đẹp tươi tắn, thân hình chuẩn "đồng hồ cát", người đẹp khoe vẻ thanh thoát, dịu dàng cuốn hút người xem.
Bộ ảnh mùa đông cùng chuyến đi Đà Lạt này là một trong những đợt hiếm hoi Janny Thủy Trần tự thưởng cho bản thân sau chuỗi ngày bận rộn từ khi đăng quang. Được biết, để thực hiện được bộ ảnh này, cô phải thức dậy từ 4 giờ sáng để chụp được những khoảnh khắc sương mù đang dần tan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.