Vừa cúng Tổ vừa bán vé

Hoàng Kim
Hoàng Kim
11/09/2019 17:30 GMT+7

Đó là chương trình Giỗ Tổ sân khấu đặc biệt của diễn viên kiêm ông bầu Gia Bảo vào tối 10.9 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (Q.4, TP.HCM), thật xôm tụ, hấp dẫn.

Ngày giỗ tỗ sân khấu, các đơn vị đều làm lễ cúng, riêng Gia Bảo dàn dựng luôn một chương trình vừa cúng tổ vừa biểu diễn văn nghệ với giá vé 700.000 đồng. Mấy trăm vé đã bán sạch. Bởi khán giả vừa được ăn một bữa tiệc rất ngon trong nhà hàng sang trọng, lại được xem chương trình cúng tổ và thưởng thức mấy chục tiết mục ca cổ, trích đoạn lẫn tân nhạc của hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng. Chẳng hạn Thanh Kim Huệ, Thanh Điền, Chí Tâm, Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Vũ Luân, Tú Sương, Kim Tử Long, Trinh Trinh, Điền Trung, Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thy, Minh Nhí, Hữu Bình, Bảo Trí, Lê Như, Thuận Nguyễn, Thanh Hà, Hamlet Trương…
Vui nhất là khán giả được tiếp cận những thần tượng của mình từ rất gần, cùng ngồi ăn chung và tha hồ được chụp hình chung. Nhiều khán giả còn bước lên sân khấu “thưởng nóng” cho nghệ sĩ của mình bằng những phong bì tiền mà NSƯT Kim Tử Long gọi là “lộc tổ”. Những tràng pháo tay, những tiếng reo hò xôm tụ hơn cả những chương trình sân khấu chính thức. Kiểu cúng tổ thế này xem ra rất hấp dẫn.

Minh Nhí và Hữu Bình hát bolero rất duyên

NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Thanh Điền với bài vọng cổ thật dí dỏm do chính chị viết từ chuyện phim Cái bóng bên chồng

Nghệ sĩ Thanh Hằng được khán giả vỗ tay và thưởng nóng nhiều nhất với trích đoạn Nhụy Kiều tướng quân

Ảnh: H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.