Vừa chia tay chồng, 'bom sex' Megan Fox tình tứ bên trai trẻ trong MV mới

21/05/2020 13:30 GMT+7

Ít ngày sau khi Brian Austin Green xác nhận đã chia tay Megan Fox, cô đào nóng bỏng Hollywood gây chú ý khi xuất hiện tình tứ, bốc lửa bên cạnh ‘bạn trai tin đồn’ Machine Gun Kelly trong MV mới của nam ca sĩ.

Dẫu Megan Fox và mỹ nam kém tuổi Machine Gun Kelly chưa chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, nhiều người tin chắc rằng bộ đôi này đang hẹn hò. Trong khi câu chuyện của họ vẫn đang là đề tài được truyền thông lẫn khán giả bàn tán xôn xao, kiều nữ phim Transformers vừa xuất hiện đầy tình tứ trong MV mới của nam ca sĩ sinh năm 1990. Điều này khiến tin đồn tình ái giữa họ càng được bàn tán rầm rộ. Trong MV Bloody Valentine vừa được trình làng hôm 20.5 (giờ Mỹ), “bom sex” 34 tuổi xuất hiện đầy bốc lửa, gợi tình bên cạnh bạn diễn kém 4 tuổi. Bà mẹ 3 con hết sở hữu những khoảnh khắc thân mật bên tình trẻ ở trên giường, trong phòng tắm lại nhảy nhót tưng bừng và tìm đủ cách “đày đọa” người yêu. Chỉ sau ít giờ đăng tải, MV đã chạm mốc 2 triệu lượt xem trên YouTube và nhận về hàng loạt bình luận liên quan đến cặp nhân vật chính.

 

Mỹ nhân sinh năm 1986 xuất hiện đầy quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc với của "người tình tin đồn" kém tuổi

ẢNH: CẮT TỪ MV

Theo Daily Mail hôm 21.5, nhiều người khẳng định chắc nịch rằng Megan Fox và mỹ nam kém 4 tuổi thực sự đang trong một mối quan hệ lãng mạn sau khi nữ diễn viên chia tay người chồng lâu năm. Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: “Họ bắt đầu là những người bạn tốt của nhau rồi mối quan hệ dần tiến triển từ đó. Megan Fox nhận thấy rằng Machine Gun Kelly là một chàng trai thực sự tuyệt vời và mối quan hệ giữa hai người đang trở nên lãng mạn hơn”.
Người này cũng tiết lộ bộ đôi ca sĩ - diễn viên này có nhiều thời gian gặp gỡ nhau khi có lịch trình tương tự và lại quay chung một bộ phim. “Họ chắc chắn đã kết nối với nhau và hiểu rõ mọi thứ đang đi đến đâu”, nguồn tin kể trên nói tiếp.

Trong MV mới, Megan Fox hóa đóa hồng bốc lửa nắm quyền kiểm soát hoàn toàn mối quan hệ yêu đương của cô với bạn trai

ẢNH: CẮT TỪ MV

Trước khi xuất hiện trong MV mới của Machine Gun Kelly, Megan Fox và bạn diễn trẻ đã vướng “nghi án” yêu đương khi cả hai bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ trong xe hơi và cùng nhau mua đồ ăn vào cuối tuần qua. Lúc này, mỹ nhân phim Ninja Rùa và ông xã Brian Austin Green đang vướng tin đồn rạn nứt. Việc “bom sex” 34 tuổi xuất hiện bên trai lạ trong giai đoạn nhạy cảm khiến nhiều người tin chắc rằng đây là tình mới của cô. Megan Fox và mỹ nam 30 tuổi trước đó đã có cơ hội đóng chung trong phim Midnight In The Switchgrass. Tác phẩm được bấm máy tại Puerto Rico vào tháng 3.2020 nhưng hiện đang hoãn quay vì dịch Covid-19. Đến nay, bất chấp những bàn tán từ công chúng, bộ đôi lệch tuổi này vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của họ.

 

Kiều nữ đình đám Hollywood vừa chia tay ông xã sau 10 năm chung sống

ẢNH: SHUTTERSTOCK

 

Sau khi bà xã lộ ảnh đi chơi cùng trai trẻ, tài tử Brian Austin Green đã nhanh chóng xác nhận vợ chồng anh đã chia tay. Nam diễn viên 46 tuổi cho biết Megan Fox và Machine Gun Kelly hiện là bạn bè đồng thời phủ nhận chuyện bị vợ “cắm sừng”. Ngôi sao Beverly Hills, 90210 cho hay: “Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng cô ấy hay anh ta là kẻ xấu và tôi là nạn nhân trong câu chuyện này, bởi vì tôi không phải là nạn nhân. Đây cũng không phải là một điều gì quá mới mẻ với chúng tôi. Nó chỉ mới đối với những người nghe và trải nghiệm chúng thông qua mặt báo mà thôi”. Trước khi đi đến quyết định chia tay, Brian Austin Green và Megan Fox đã có 10 năm hôn nhân và cùng trải qua nhiều sóng gió. Họ có ba con chung và cam kết cùng nhau chăm sóc con cái dù không còn chung đường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.