Vừa chia tay Cheryl vài tuần, Liam Payne đã hẹn hò người mẫu nóng bỏng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/08/2018 11:54 GMT+7

Những hình ảnh được đăng tải bởi Daily Mail ngày 14.8 cho thấy cựu thành viên nhóm One Direction đã có một buổi hẹn hò thân mật với chân dài 20 tuổi tại Ý sau vài tuần theo dõi tài khoản Instagram của người đẹp.

Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ này thường xuất hiện bên cạnh nữ người mẫu Cairo Dwek. Vào hôm 14.8, cả hai đã có một cuộc dạo chơi tại hồ Como, Lombardia (Ý). Cặp đôi có những cử chỉ tình tứ, thậm chí những tay săn ảnh còn chụp được khoảnh khắc Liam Payne và người mẫu cao 1,8 mét đang ôm hôn trong xe hơi. Một nguồn tin tiết lộ với Daily Mail rằng họ rất thoải mái và vui vẻ tận hưởng chuyến dạo chơi. Nam ca sĩ sinh năm 1993 thường xuyên có những cử chỉ âu yếm bạn gái.
Cả hai vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ tại Ý Ảnh: Daily mail
Những hình ảnh của ông bố một con và người tình tin đồn xuất hiện khoảng hai tuần sau khi Daily Mail tiết lộ giọng ca Familiar đang "để ý" một nữ người mẫu nóng bỏng. Theo Mirror, nam ca sĩ gặp Cairo Dwek trong chuyến đi đến Riviera (Pháp) vào tháng 7 và bắt đầu tương tác với hàng loạt các bài đăng của cô trên Instagram. Bạn thân của Liam Payne tiết lộ rằng ngôi sao liên tục để ý đến nữ người mẫu mới quen và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp quyến rũ của chân dài người Mỹ. Cả hai từng bị fan phát hiện đã ở cùng nhau tại một hộp đêm ở Pháp thông qua một video mà nam ca sĩ vô tình đăng lên Instagram.
Liam Payne và Cairo Dwek có những cử chỉ thân mật bên trong xe hơi  Ảnh: Daily mail
Cách đây gần một tuần, Liam Payne và Cairo Dwek được nhìn thấy đang thưởng thức bữa tối lãng mạn tại sân thượng của dinh thự Villa D’Este (Ý). Tuy chưa chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng người mẫu 20 tuổi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bí ẩn trên tài khoản cá nhân với ngụ ý bản thân đang hẹn hò với một chàng trai đặc biệt.
Hậu chia tay mối tình cô - trò ồn ào với nữ ca sĩ Cheryl vào đầu tháng 7, dường như Liam Payne khá thoải mái trong các mối quan hệ nam nữ. Ca sĩ thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm giải trí, đi du lịch và hẹn hò nhiều cô gái trẻ đẹp khác nhau. Ngoài Cairo Dwek, nam nghệ sĩ vừa chiến thắng giải Ca khúc Latin được yêu thích nhất tại Teen Choice Awards 2018 cũng đang bận rộn tiệc tùng với người thừa kế triệu đô Maya Henry.
Ngoài Cairo Dwek, nam ca sĩ 25 tuổi còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh hotgirl nổi tiếng trên Instagram - Maya Henry Ảnh: Daily mail
Ngày 12.8, cựu thí sinh X Factor Anh và người đẹp 18 tuổi bị The Sun tiết lộ là đã trải qua một đêm hẹn hò thân mật tại một khách sạn sang trọng ở London (Anh). Liam Payne cũng xuất hiện cùng Maya Henry tại một bữa tiệc tối của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana ở Tremezzo, hồ Como (Ý) hồi tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.