Vũ 'Về nhà đi con' nói gì khi có tin phim quay tiếp phần 2?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/03/2020 14:31 GMT+7

Một số diễn viên của phim Về nhà đi con xác nhận trên Facebook việc bộ phim sắp trở lại với phiên bản mới khiến khán giả xôn xao…

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình “chiếm sóng” màn ảnh nhỏ trong năm 2019 và được xem là bộ phim đạt kỷ lục về rarting. Sau khi phim kết thúc đã có thêm 5 tập ngoại truyện. Mới đây trên trang cá nhân diễn viên Bảo Thanh úp mở về việc bộ phim sẽ quay tiếp phần 2 khiến rất nhiều fan tò mò, phấn khích: “Nghe nói Về nhà đi con sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi”. Điều này mang đến sự phấn khích cho nhiều khán giả yêu thích bộ phim này. Và việc họ mong chờ phim tiếp tục thực hiện phần 2 là hợp lý. Tuy nhiên sau đó Bảo Thanh đã phản hồi lại người hâm mộ với giải thích rằng bộ phim sẽ thực hiện phiên bản giới hạn giống như ngoại truyện chứ không phải phần 2. Nhiều gương mặt chủ chốt của phim sẽ tham gia.
“Chính xác là phiên bản giới hạn các mẹ ạ”, Bảo Thanh viết. Nhưng khi nào phần này sẽ lên sóng thì nữ diễn viên chưa biết. Trước thông tin chắc chắn từ Bảo Thanh nhiều khán giả đã vô cùng chờ đợi: “Hóng bản limited thôi cả nhà ơi”; “Phiên bản mới phải có cả Bảo Thanh với Quốc Trường phim mới hay ạ”.

Diễn viên Bảo Thanh xác nhận Về nhà đi con sẽ ra mắt phiên bản giới hạn

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân diễn viên, MC Tuấn Tú cũng úp mở: “Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người”. Tuy nhiên khi bị khán giả hỏi dồn anh chỉ tiết lộ: “Mới mới mà không mới”.
Liên lạc với diễn viên Quốc Trường thì được anh cho biết mình chưa có bất cứ thông tin hay thông báo gì từ nhà đài cho việc thực hiện phần 2 của phim. Và khi được hỏi về việc bộ phim sẽ thực hiện phiên bản giới hạn mà Bảo Thanh thông báo trên trang cá nhân thì Vũ của Về nhà đi con phản hồi: “Tôi không biết gì luôn”.

Về nhà đi con "gây sốt" màn ảnh nhỏ 2019

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.