Vũ Thu Phương làm vedette trong show thời trang của mình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/04/2018 10:16 GMT+7

Mở màn đêm diễn thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 21.4, Vũ Thu Phương đã mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa hoa và hình chụp X-ray đồng thời tái xuất ấn tượng trong vai trò vedette đêm diễn.

Lần thứ 2 trở lại với Vietnam International Fashion Week, Vũ Thu Phương tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ với những đổi mới được thổi hồn một cách mạnh mẽ. Vốn có thế mạnh về các kỹ thuật may đo thủ công, nhà thiết kế này một lần nữa khẳng định sự mát tay của mình khi thử sức và biến hóa tài tình với kỹ thuật in họa tiết trên vải.
Với hơn 30 mẫu thiết kế mang tính ứng dụng, bộ sưu tập mang tên Phoenix_V Resort 2018 đã đem đến một sự kết hợp kỳ thú, tưởng chừng như vô lý giữa họa tiết hoa và hình chụp X-ray. Nếu như hoa tượng trưng cho vẻ duyên dáng, e ấp và đôi chút kiêu kỳ của phụ nữ thì họa tiết X-ray lại chính là biểu trưng cho vẻ tinh tế, ẩn giấu bên trong. Sự hòa quyện này chính là lời khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ ở bên ngoài mà còn chính là cái đẹp lẩn khuất bên trong.
Những thiết kế mang tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật 
Vũ Thu Phương đã khéo léo sử dụng gam màu pastel với các form dáng mang hơi hướng thập niên 70 như quần ống loe, sơ mi kẻ sọc, jumpsuit… để tạo nên sự hòa lẫn duyên dáng giữa tinh thần retro và cái nhìn hiện đại. Nhà thiết kế chia sẻ: “Với bộ sưu tập này, tôi không chỉ muốn giới thiệu vẻ đẹp của hoa qua những họa tiết mang âm hưởng hoạt hình của những năm 70 như các nhà mốt khác mà với bản thân tôi, hoa còn tuyệt đẹp dưới hình chụp X-ray, những lát cắt cảm xúc".
Đặc biệt, để kỷ niệm cho bước chuyển mình này, Vũ Thu Phương đã trở lại với sàn catwalk trong vai trò người mẫu, vai trò đã giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhiều năm trước, để thể hiện chính những thiết kế của mình. Những bước đi mạnh mẽ, uyển chuyển của cô chính là cái kết viên mãn cho đêm diễn. 
Vũ Thu Phương trong vai trò vedette
Nhà thiết kế kiêm người mẫu khép lại đêm diễn khá thành công
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.