'Vu quy đại náo' gây tranh cãi vì scandal của Lâm Vinh Hải

Thành Long
Thành Long
25/02/2019 14:18 GMT+7

Nhiều khán giả lên tiếng kêu gọi tẩy chay Vu quy đại náo vì sự góp mặt của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Ngay sau đó, đạo diễn phim đã có những phát ngôn xoay quanh vấn đề này.

Ra mắt ngày 22.2, Vu quy đại náo nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi nội dung vui nhộn, hài hước. Đặc biệt, diễn xuất của bộ ba diễn viên chính là Ngọc Trinh, Diệu Nhi và La Thành nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi dự án điện ảnh này không được chiếu vào thời điểm Tết Nguyên đán để có thể “thắng lớn”.
Trái với thời điểm vừa ra mắt, hiện tại, phim vướng phải những ồn ào không đáng có vì sự xuất hiện của bộ đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Trên một số diễn đàn, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc dành cho nam vũ công và khẳng định sẽ tẩy chay phim mà anh tham gia. Một khán giả bình luận: “Tẩy chay Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Phim nào, show nào có họ thì đừng có xem...”.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải đảm nhận vai phụ trong phim Ảnh: FBNV
Trong khi đó, một khán giả khác viết: “Vote 1 sao cho Vu quy đại náo đi cả nhà. Để sau này là bài học cho các phim khác không bao giờ mời cặp này”. “Tẩy chay Vu quy đại náo vì có hai người này. Một người thì có đứa con cũng không lo được trong khi mua đồ hiệu cho cô kia. Còn một người thì đã phá vỡ gia đình người ta còn đi đồn thổi mấy việc không đúng sự thật”, một tài khoản khác viết.
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực, bảo vệ phim. Nhiều người cho rằng Vu quy đại náo là công sức của cả một ê-kíp, trong khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi chỉ đảm nhận một vai phụ nên dự án điện ảnh này không đáng để bị phản ứng gay gắt như vậy. Trên trang cá nhân, đạo diễn Lê Thiện Viễn đã có những chia sẻ về bộ phim đầu tay của mình. Anh viết: “Vu quy đại náo ra rạp, đọc bình luận khán giả nói đã cười, đã khóc cùng nhân vật trong phim là hạnh phúc của tôi. Và tôi tin cả trăm người trong đoàn phim đều xúc động khi tâm huyết chung được khán giả đón nhận như vậy. Thế nhưng chưa được bao lâu thì nay lại phải nhìn đứa con tinh thần của cả tập thể đứng bên bờ vực bị tẩy chay vì lý do không nằm ở nó”.
Sau Hạnh phúc của mẹ, Vu quy đại náo là phim Việt bị khán giả kêu gọi tẩy chay vì scandal của diễn viên trong phim Ảnh: ĐPCC
Lê Thiện Viễn cho biết anh đau xót khi khán giả lên tiếng tẩy chay phim. Nam đạo diễn mong mọi người có cái nhìn khách quan để không ảnh hưởng đến công sức của cả ê-kíp. “Tôi chỉ còn hi vọng và tin vào sự khách quan của khán giả sẽ không vô tình với bộ phim, để tôi cùng anh em được tiếp tục đam mê và cống hiến”, anh tâm sự.
Dù không tham gia trong dự án điện ảnh này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng bảo vệ công sức của ê-kíp, đặc biệt là người anh từng hỗ trợ mình nhiều trong dự án trước đó. Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: “Thảo chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ê-kíp hơn trăm người. Thảo chỉ biết cùng anh hi vọng vào sự khách quan của khán giả, sẽ không tẩy chay bộ phim, để anh em đoàn phim được tiếp tục đam mê và cống hiến”.
Đạo diễn Lê Thiện Viễn lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này Ảnh: Chụp màn hình
Lý do khiến Vu quy đại náo bị tẩy chay là vì những ồn ào của Lâm Vinh Hải và Linh Chi những ngày gần đây. Trong buổi ra mắt phim, nam vũ công bất ngờ tố cáo vợ cũ là Lý Phương Châu không cho chu cấp và gặp gỡ con suốt một năm qua. Bức xúc trước phát ngôn này, Lý Phương Châu lên tiếng trên trang cá nhân, tung loạt bằng chứng cho thấy chồng cũ không hoàn thành nghĩa vụ làm cha khi chu cấp tiền không đều đặn và viện lý do khó khăn để thương lượng số tiền từ 5 triệu xuống còn 3 triệu đồng.
Chưa dừng lại ở đó, những lời tố cáo của Linh Chi khiến người hâm mộ thêm phần bức xúc. Khán giả cho rằng cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang cố gắng tạo chuyện để thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, nhiều người còn lục lại chuyện nam vũ công tặng quà tiền tỉ cho bạn gái trong khi nói không có tiền chu cấp con để chỉ trích anh. Trước Vu quy đại náo, dự án phim Hạnh phúc của mẹ cũng từng gặp phải trường hợp tương tự vì những ồn ào tình cảm của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.