Vũ Quốc Việt tiết lộ học trò căng thẳng vì sợ bị Mr Đàm 'cạo đầu'

22/11/2017 15:02 GMT+7

Trước khi bước vào bán kết Tuyê%3ḅt đỉnh song ca, ba cặp huấn luyê%3ḅn viên Quang Lê - Hoài An, Vũ Quốc Viê%3ḅt - Đàm Vĩnh Hưng và Minh Vy - Cẩm Ly đã phải cân não để chọn ra những thí sinh sáng giá.

Trong các tiết mục dự thi, có vài cặp song ca thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Trong đó cặp thí sinh còn lại đến từ đội của Mr. Đàm là Đức Trí - Ngọc Nguyên gửi đến khán giả truyền hình một tiết mục mang hơi hướng nhạc kịch qua liên khúc Hãy trả lời em - Nắm lấy tay anh - Vùng trời bình yên. Đôi thí sinh hóa thân thành Romeo và Juliet, thể hiện những cung bậc của tình yêu từ khi gặp gỡ, chia cách đến ngày trở về bên nhau.
Không chỉ hát hay mà hai thí sinh còn cho thấy khả năng diễn kịch và vũ đạo khá chuyên nghiệp. Với tiết mục này, nhạc sĩ Hoài An đánh giá cao nỗ lực của thí sinh khi phải vừa hát nhiều bài hát, vừa phải nhớ kịch bản sao cho mạch lạc, không bị đứt đoạn.
Đức Trí - Ngọc Nguyên và tiết mục lấy cảm hứng từ nhạc kịch Romeo - Juliet do Đàm Vĩnh Hưng phụ trách nội dung dàn dựng
Chia sẻ thêm về tiết mục này, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết anh là người đảm nhận khâu hòa âm, còn Mr. Đàm là người xây dựng kịch bản. Anh còn tiết lộ Ngọc Nguyên có học diễn xuất nên phần diễn không gặp khó khăn, nhưng Đức Trí đã rất căng thẳng và cố gắng chăm chỉ luyện tập. “Trong hậu trường Trí có tâm sự là chú Việt ơi, không biết con làm có nổi không, chắc sư phụ cạo đầu con quá”, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt tiết lộ. Nhưng nam huấn luyện viên đã hoàn toàn hài lòng với những gì mà Đức Trí - Ngọc Nguyên thể hiện.
Với sự thể hiện xuất sắc, sau hai đêm thi của vòng Chinh phục, Đức Trí - Ngọc Nguyên được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt đã trao tấm vé đi tiếp, cùng với Tùng Chinh - Thiên Vũ và Khánh Huế - Mỹ Hoa.
Đội Cẩm Ly - Minh Vy chọn các cặp thí sinh Như Tài - Ngọc Liên, Mỹ Tiên - Hoàng Long và Ngọc Trâm - Ngọc Trinh tiếp tục các thử thách của chương trình. Đội Quang Lê - Hoài An chọn Trường Tam - Hùng Cường, Văn Đức - Ngọc Ký và Kim Dung - Hoàng An.
Tập 12 cũng là tập Chinh phục cuối cùng để chọn hai cặp thí sinh ở mỗi đội bước vào bán kết của Tuyệt đỉnh song ca sẽ lên sóng ngày 28.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.