Vũ Ngọc Đãng: Minh Hằng là diễn viên nam tính nhất trên phim trường

10/09/2015 02:09 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi ra mắt single mới và giới thiệu tour diễn xuyên Việt của Minh Hằng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những tiết lộ thú vị về nữ ca sĩ - diễn viên có biệt danh là "Bé Heo".

(TNO) Xuất hiện trong buổi ra mắt single mới và giới thiệu tour diễn xuyên Việt của Minh Hằng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những tiết lộ thú vị về nữ ca sĩ - diễn viên có biệt danh là "Bé Heo".

Diễn viên La Quốc Hùng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đến chúc mừng Minh Hằng
 
Sau khi dẫn dắt thành công cô học trò nhỏ Vy Khanh trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Minh Hằng lập tức trở lại với âm nhạc trong chuỗi dự án mang tên Minh Hằng project 2015 bao gồm một single Yolo và MV cùng tên, một tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên trên cả nước cùng các hoạt động từ thiện giúp trẻ em nghèo đến trường, đánh dấu chính thức sự ra đời của quỹ từ thiện Minh Hằng Foundation.
Đến chúc mừng Minh Hằng ngoài nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Châu Đăng Khoa, ca sĩ Mlee, Cường Seven... còn có các diễn viên Hồng Ánh, Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Từng kết hợp thành công trong nhiều phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc... đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bất ngờ "kể xấu" Minh Hằng trong buổi họp báo: "Minh Hằng bình thường rất nữ tính nhưng khi đến phim trường thì lại rất nam tính, còn nam tính hơn cả tất cả người trong ê kíp, từ đạo diễn đến quay phim" (Cười). Trước sự "nài nỉ" của Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cũng hứa hẹn sắp tới sẽ viết kịch bản phim và mời cô tham gia.  
Lương Mạnh Hải cũng đến chúc mừng Minh Hằng với hàng loạt dự án âm nhạc mới
Single Yolo gồm 3 bài hát, là những sáng tác của Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Châu Đăng Khoa với dòng nhạc EDM làm chủ đạo. Nữ ca sĩ cho biết cô khá hồi hộp vì dù thời gian gần đây, dòng nhạc EDM đã được không ít ca sĩ ở Việt Nam lựa chọn nhưng vẫn còn quá mới mẻ với giọng hát của cô. Single này như một phép thử và cũng là sự liều lĩnh của Minh Hằng. Rất may là cô đã được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hướng dẫn thêm về thanh nhạc và thực hiện hậu kỳ.
Được biết, Minh Hằng sẽ trích 10.000 đồng cho mỗi album được bán ra để ủng hộ cho quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ thực hiện tour diễn xuyên Việt ở 9 trường đại học trên cả nước từ ngày 11.9 đến hết ngày 30.9 mang tên Campus Tour 2015.
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
MLee, Cường Seven và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong
Minh Hằng thể hiện ca khúc trong single Yolo ngay trong buổi họp báo
Chương trình được chia làm ba phần, trong đó, thông qua âm nhạc, Minh Hằng sẽ kể lại câu chuyện về cuộc đời của chính mình với phần một là những kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường, phần hai sẽ lột tả cá tính cũng như suy nghĩ của Minh Hằng về một chặng đường dài đã đi qua và phần cuối sẽ là những ấp ủ, mơ ước và định hướng trong tương lai. Cô sẽ vừa nhảy vừa hát liên tục từ 12 đến 15 ca khúc, là những bài hit đã được các bạn sinh viên yêu thích bên cạnh những ca khúc mới trong single Yolo.
Khách mời đầu tiên được tiết lộ trong tour diễn này là Ngô Kiến Huy. Anh sẽ kết hợp cùng Minh Hằng trong một tiết mục nhạc kịch được chính Minh Hằng lên ý tưởng và dàn dựng. Bên cạnh đó, trong chương trình sẽ có những tiết mục nhảy do các sinh viên thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.