Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải và chuyện tình yêu đồng tính

06/03/2017 14:51 GMT+7

Thế giới mại dâm nam đồng tính như thế nào, giá một lần 'tàu nhanh' là bao nhiêu? Tình yêu đồng tính có bền không, mại dâm nam dạo ở đường phố thường gặp những hiểm nguy gì?...

Tất cả đều được phô bày bạo liệt và nhức nhối trong Hotboy nổi loạn 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) vừa công chiếu toàn quốc từ ngày 3.3. Bộ phim đã vén bức màn bí mật vào một thế giới người đồng tính ở Việt Nam, khốc liệt, dữ đội nhưng cũng đầy nhân văn.
Nhân dịp này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên nam chính của bộ phim - Lương Mạnh Hải (vai Lam, đồng thời cũng là nhà sản xuất bộ phim) cùng chia sẻ những suy nghĩ của họ về tâm tư tình cảm của người đồng tính thông qua góc nhìn điện ảnh. Từ đó khán giả sẽ có được những cái nhìn khách quan, tươi mới về thế giới thứ ba này cùng cuộc sống thực tại khắc nghiệt bên lề phố.
Chương trình phát sóng trực tuyến Chuyện tình yêu đồng tính diễn ra lúc 14 giờ 30 chiều 6.3 trên website www.thanhnien.vn, Facebook và kênh YouTube của báo Thanh Niên. Mời quý bạn đọc theo dõi và chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.