Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh áo tắm nóng bỏng

27/10/2015 10:19 GMT+7

(TNO) Trước những lời xì xầm về bộ ảnh áo tắm nổi loạn trên du thuyền, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh vẫn giữ thái độ im lặng. Mới đây, cô lại tiếp tục tung ra bộ ảnh mới trong những trang phục nền nã, kín đáo hơn.

(TNO) Trước những lời xì xầm về bộ ảnh áo tắm nổi loạn trên du thuyền, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh vẫn giữ thái độ im lặng. Mới đây, cô lại tiếp tục tung ra bộ ảnh mới trong những trang phục nền nã, kín đáo hơn.

Bật lên nhờ vai diễn trong bộ phim Quyên cùng với Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh không ngừng duy trì độ nóng nhờ những trang phục quyến rũ, khoe vòng một hết cỡ khi tham gia sự kiện.
Mới đây nhất, người đẹp tung bộ ảnh áo tắm một mảnh cực nóng bỏng trên du thuyền khiến công chúng lóa mắt. Bên cạnh việc khen ngợi hình thể quyến rũ của người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng Vũ Ngọc Anh đang đi theo con đường khoe thân quá đà như nhiều chân dài khác thay vì đầu tư vào diễn xuất.
Vẫn giữ thái độ im lặng trước dư luận, mới đây Vũ Ngọc Anh tiếp tục tung ra bộ ảnh thanh lịch xuống phố trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Xuân Lê. Kín đáo nhưng vẫn quyến rũ là chủ đề mà bộ ảnh này hướng đến.
Nói về việc đóng phim, Vũ Ngọc Anh cho biết cô vẫn đang trong quá trình chọn lựa thật kỹ một vai diễn thứ hai để ra mắt công chúng giữa những lời mời từ các nhà sản xuất bom tấn Việt Nam. Người đẹp chia sẻ bản thân cô là một người kỹ lưỡng và luôn muốn mang đến những sản phẩm thật chỉn chu đến công chúng.
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của người đẹp Vũ Ngọc Anh:
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 3
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 4
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 5
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 6
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 7
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 8
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 9
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 10
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 11
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 12
Vũ Ngọc Anh trở lại đằm thắm sau bộ ảnh khoe da thịt 13
Stylist: Tân Đà Lạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.