Vũ Ngọc Anh gợi cảm trước ngày đi LHP Cannes

15/05/2017 07:51 GMT+7

Trong bộ ảnh hóa thân thành thần tượng của mình là Nicole Kidman, Vũ Ngọc Anh toát lên sự cuốn hút, thanh lịch lấy cảm hứng từ nữ minh tinh The Beguiled .

Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh xác nhận cô sẽ lên đường đến LHP Cannes và trở thành một trong những mỹ nhân Việt xuất hiện trên thảm đỏ của LHP danh giá lần thứ 70. Với vai trò là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh cho biết rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes.
Người đẹp vốn dĩ quen thuộc với những bộ ảnh bikini đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh nhẹ nhàng như một nàng thơ. Trả lời về ý tưởng của bộ ảnh, Vũ Ngọc Anh cho biết: "Ngay khi nhận lời mời đến Cannes, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thật chỉn chu, Ngọc Anh đã rất háo hức để tìm hiểu về LHP năm nay. Và có một tin vui là thần tượng điện ảnh lớn nhất của tôi là nữ minh tinh hàng đầu Nicole Kidman có đến 4 phim tham dự năm nay. Điều này làm tôi thêm ngưỡng mộ và háo hức đến ngày được ngắm chị trên thảm đỏ".
Đó là lí do bộ ảnh này của Vũ Ngọc Anh tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc từ bộ tóc xoăn nhẹ nhàng hay cách bới tóc vén cục sau gáy rất đặc trưng của Nicole Kidman. Nữ diễn viên cho biết: "Nếu đa số mọi người đều muốn trở thành hàng ngàn phiên bản của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes thì với tôi, được khen có thần thái nhẹ nhàng, tinh tế như chị Nicole Kidman là đã thích thú lắm rồi".
Dưới đây là một số hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên Quyên:

Ảnh: Nick Nguyễn
Make up: Hoàng Hiển
Hair: Gill Nguyễn
Trang phục: 21Six
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.