Vũ Ngọc Ánh đỏ mặt hôn bạn trai khi chụp ảnh

24/12/2016 08:09 GMT+7

Dù đã công khai chuyện tình cảm ngay trên sóng truyền hình nhưng khi chụp ảnh cùng Anh Tài, nữ diễn viên Yêu trong thù hận tỏ ra khá bối rối, thậm chí e thẹn khi được yêu cầu hôn bạn trai.

Từng tham gia nhiều bộ phim được chú ý cao như Thuyền giấy, Người chồng điên, Vòng xoáy nghiệt ngã, Yêu trong thù hận, Đi qua mùa gió… Vũ Ngọc Ánh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Mới đây, chuyện tình đẹp của cô và diễn viên Anh Tài, cũng là một cái tên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, đã thu hút sự chú ý của khán giả.
Trong dịp Giáng sinh này, bộ đôi quyết định thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm cùng nhau. Anh Tài chia sẻ đây là Noel đặc biệt nhất của mình khi cùng Vũ Ngọc Ánh "yêu lại từ đầu" sau khoảng thời gian chia tay vì những hiểu lầm. Họ quyết định quay lại vì nhận ra thực sự cần nhau và dự định sẽ làm đám cưới trong 2 năm tới khi sự nghiệp đã ổn định.
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài yêu lại từ đầu sau 6 tháng chia tay
Tuy nhiên, Vũ Ngọc Ánh khá ngại ngùng khi chụp ảnh thân mật với bạn trai
Điều đáng nói là dù đã yêu "hai lần" nhưng Vũ Ngọc Ánh lại tỏ ra khá ngại ngùng khi thể hiện những cử chỉ tình cảm với bạn trai trong buổi chụp ảnh. Nữ diễn viên Thuyền giấy chia sẻ dù quen nhau đã lâu song khi có những cử chỉ gần gũi trước đám đông, cô khá ngượng ngùng. Chính vì thế, khi được yêu cầu hôn Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh ngượng đỏ mặt. Hiểu tâm lý bạn gái, Anh Tài đã chủ động tạo không khí thoải mái cho cô để có những bức ảnh ưng ý nhất.
Nam diễn viên Trở về cho biết Noel năm nay anh muốn dành hết thời gian cho Vũ Ngọc Ánh để "bù đắp" cho bạn gái sau những ngày anh phải miệt mài trên phim trường Chàng khờ mất vợ tại Long An. Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh đang tham gia bộ phim Sự thật và lẽ phải còn Anh Tài đảm nhận vai diễn trong Hello Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.