Vũ Ngọc Ánh chia sẻ về ngày Valentine trong bệnh viện với Anh Tài

13/02/2019 14:25 GMT+7

Kể về kỷ niệm trong ngày lễ tình nhân, Vũ Ngọc Ánh cho biết 3 năm bên cạnh nhau thì có đến 2 lần cô đã phải đón lễ này trong bệnh viện vì Anh Tài bị sự cố sức khỏe.

Sắp đến ngày cưới, cặp diễn viên truyền hình Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài tung bộ ảnh Valentine bên cạnh nhau. Có thể nói đây là Valentine độc thân cuối cùng trước khi cả hai “về chung một nhà”. Bộ ảnh được thực hiện công phu lấy tông màu đỏ làm chủ đạo. Cả hai cho biết muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trước khi trở thành vợ chồng cho nên thực hiện rất nhiều bộ ảnh.
Nói về kỷ niệm Valentine, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ kể: "Ba năm bên nhau thì hai lần Anh Tài nhập viện vào ngày Valentine. Người ta thì chở nhau đi chơi vòng vòng, em thì phải chăm sóc ổng trong bệnh viện, lần nào cũng mua quà trước để tạo bất ngờ mà không bao giờ tặng được đúng ngày. Năm cuối cùng em tức quá em tặng vào ngày 13.2 luôn, để lỡ anh có nhập viện cũng không sao”.
Valentine năm nay hai diễn viên phim Con dâu bận rộn lo đám cưới
Anh Tài được nhớ đến qua các vai diễn phản diện trong Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Trước đó, anh từng hoạt động trong vai trò ca sĩ nhưng không thành công
Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo nếp gạo tẻ Ảnh: Sam Nguyễn
Chỉ còn vài ngày nữa hôn lễ sẽ diễn ra, Vũ Ngọc Ánh cũng cho biết hiện tại cô rất hồi hộp chờ ngày lên xe hoa về nhà chồng. Trải qua rất nhiều khó khăn nên cả hai rất trân trọng từng giờ phút bên cạnh nhau. “Lúc mới tìm hiểu, tôi và anh Tài có rất nhiều điểm chung, cả hai cùng tuổi, cùng nhóm máu, ngày sinh nhật sát nhau và cùng thần tượng Châu Tinh Trì”, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ.
Vào ngày 19.2 tới, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM. Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài khá bận rộn khi phải tự tay chuẩn bị mọi thứ từ việc thiết kế thiệp mời, đi giao tận tay cho khách mời hay trang trí không gian cưới. Được biết, đám cưới sắp tới của họ có sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè thân thiết trong showbiz Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.