Vũ Ngọc Anh bị nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tố mặc đồ nhái đi Cannes

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/05/2019 14:45 GMT+7

Hôm 19.5, trên Instagram cá nhân, Alexis Mabille - nhà tạo mốt lừng danh nước Pháp nổi tiếng với thương hiệu thời trang cùng tên, đăng đàn tố Vũ Ngọc Anh và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sao chép mẫu váy của anh.

Trong bài viết đăng tải, Alexis Mabille “điểm mặt chỉ tên” hai cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt với thái độ gay gắt: “Vũ Ngọc Anh thật đáng xấu hổ khi diện trang phục mà Lê Thanh Hòa sao chép từ thiết kế Haute Couture của tôi”. Được biết, đây là trang phục do nữ diễn viên sinh năm 1990 diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017. Thế nhưng, thiết kế của Lê Thanh Hòa lại y hệt mẫu trang phục của Alexis Mabille trình làng vào mùa Thu Đông 2015.

Nữ diễn viên 29 tuổi từng diện thiết kế của Lê Thanh Hòa tại Liên hoan phim Cannes 2017 ẢNH: FBNV

Bài viết của nhà tạo mẫu người Pháp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như nhiều đồng nghiệp của anh. Olivier Theyskens - nhà thiết kế nổi tiếng của Bỉ bình luận bên dưới bài đăng: “Tội nghiệp, có thể cô ấy không biết nhưng còn stylist của cô ấy thì… có lẽ”. Nhiều cư dân mạng lại bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ về việc một nhà tạo mẫu nổi tiếng tại Việt Nam lại có thể ăn cắp chất xám từ người khác và đến giờ mới bị phát hiện.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa không chia sẻ bất cứ thông tin gì về ồn ào liên quan đến mình. Trong bài viết mới nhất, anh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Dù ghét, dù yêu, quan trọng nhất vẫn là người ta đang nói về mình”. Về phía Vũ Ngọc Anh, người đẹp không hề đề cập đến việc bị nhà mốt Pháp chỉ đích danh mặc váy sao chép thiết kế.

Alexis Mabille đang rất phẫn nộ vì sản phẩm của mình bị sao chép và biến thành sáng tạo của người khác ẢNH: INSTAGRAM NV

Alexis Mabille sinh năm 1977 và là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Pháp. Anh từng có quãng thời gian hợp tác với các thương hiệu lừng danh thế giới như Dior, Yves Saint Laurent và Lancôme trước khi nổi danh với nhãn hiệu thời trang mang tên mình. Các thiết kế của nhà tạo mẫu 42 tuổi là lựa chọn của nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như: Dita Von Teese, Emilia Clarke, Katy Perry, Phạm Băng Băng, Lưu Đào, Lolita Chammah...

Tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cũng là khách hàng thân thiết của nhà mốt tầm cỡ này. Nữ diễn viên có mối quan hệ lâu năm với nhà thiết kế Alexis Mabille. Hồi 2015, anh từng đến Việt Nam theo lời mời của sao phim Mùa hè lạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.