Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài thông báo tin vui sau nửa năm kết hôn

07/08/2019 16:34 GMT+7

Giữa tháng 2.2019, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài chính thức về chung mái nhà sau thời gian hẹn hò. Mới đây, vợ chồng trẻ bất ngờ thông báo tin vui chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Cô chia sẻ đây là món quà quý giá nhất mà cô dành tặng cho ông xã trong sinh nhật năm nay. Như lời nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tâm sự thì khi thông báo tin vui cho ông xã, anh mừng đến rơi nước mắt. Đoán trước được Anh Tài sẽ vui nhưng Vũ Ngọc Ánh vô cùng ngạc nhiên, không ngờ chồng mình lại xúc động đến thế. Như dự định của hai vợ chồng sẽ sớm có con sau kết hôn nhưng chính họ cũng chẳng ngờ lại nhanh như vậy.
Thời điểm đám cưới, cặp đôi bị nhiều đồng nghiệp trêu ghẹo cưới chạy bầu nhưng nhân vật chính đều phủ nhận. Đến hiện tại, một số người thân thiết biết tin vui này đều gửi lời chúc mừng nhiệt tình. Điều đó càng khiến cho Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài hạnh phúc hơn nữa.
Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài thông báo tin vui sau nửa năm kết hôn

Vẻ quyến rũ của Vũ Ngọc Ánh trong bộ ảnh khi mang thai

Ảnh: Sam Nguyễn

Hiện tại, người đẹp đã tạm gác công việc và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tìm hiểu các kiến thức khi phụ nữ mang thai, theo dõi tình hình phát triển của thai nhi. Trong giai đoạn đầu cô chia sẻ bị nghén nhiều nên ăn uống cũng không được đầy đủ. Đến hiện tại em bé “dễ chịu” hơn. Vì đây là lần đầu mang thai nên nữ diễn viên gặp khá nhiều bỡ ngỡ cũng như lo lắng.
Để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa này, cả hai "rủ rê" nhau đi chụp bộ ảnh kỷ niệm. Vũ Ngọc Ánh khiến khán giả xuýt xoa khi thai đã lớn nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Cô chọn cho mình chiếc váy voan xuyên thấu, hay bikini để làm tăng thêm độ quyến rũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.