Vũ Mạnh Cường vào bệnh viện ngay sau chung kết 'Miss Asean Friendship 2017'

03/07/2017 08:00 GMT+7

Ngay sau đêm chung kết, bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Giám đốc Elite Việt Nam (đơn vị tổ chức Hoa khôi Áo dài, cuộc thi Yến Nhi đoạt giải Á khôi) tiết lộ thông tin nam MC chính của Miss Asean Friendship 2017 bị gãy chân trước đó vài ngày.

Chung kết Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 đã diễn ra tại Phú Yên với vương miện danh giá thuộc về người đẹp Thái Lan - Nuttanan Naree. Đại diện Việt Nam - Huỳnh Thị Yến Nhi đoạt giải Á hậu 1 và đại diện Indonesia - Bennidicta Heda Mercy Charis đoạt giải Á hậu 2.
Ngay sau đêm chung kết, MC của chương trình là Vũ Mạnh Cường phải nhập viện vì vết thương ở chân. Liên hệ với nam MC, anh cho biết mình té cầu thang gãy chân bên phải, bó bột vào ngày 21.6. Nhưng vì không muốn lỗi hẹn với đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 diễn ra sau đó 10 ngày nên anh giữ bí mật tai nạn và không báo với ban tổ chức.
Trong thời gian đang bó bột, bác sĩ khuyên nam MC nên hạn chế đi lại nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ lành vết thương và nguy hiểm hơn có thể sẽ phải mổ để sắp lại xương do quá trình di chuyển tăng nguy cơ làm lệch xương gãy.
Vũ Mạnh Cường tháo bột chân phải bị gãy gãy khi đến với Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 2017 Ảnh: FBNV
Trong quá trình tổng duyệt, với lý do chân đau, anh được đạo diễn chương trình sắp xếp đứng gần sân khấu chính để tiện di chuyển. "Ngay sau đêm chung kết, Cường về TP.HCM và đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để bác sĩ khám và bó bột trở lại. Dù vừa bị bác sĩ mắng vì quá liều lĩnh nhưng Cường vui vì đã góp phần tạo nên thành công của Miss Asean Friendship 2017. Thú thật, nhiều khi đau điếng người khi đứng trên sân khấu, nhưng Cường dặn mình phải cố gắng hết mình. Hiện tại, Cường sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cho đến khi chân lành hẳn", anh nói.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên mình lê chân đau lên sân khấu. Năm 2013 anh bị đụng xe phải cắt gót chân trái và vá 5 mũi. Dù bác sĩ yêu cầu kiêng vận động ba tháng nhưng chỉ ba ngày sau đó anh đã lò cò lên sân khấu do hợp đồng công việc đã ký kết. Diễn xong, giày và vớ bê bết máu, anh kể tới giờ mấy ngón chân vẫn bị đau nhức khi trở trời hoặc đi máy bay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.