Vũ Mạnh Cường trở thành MC Việt duy nhất dẫn dắt AAA 2019 cùng 4 sao Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/11/2019 09:57 GMT+7

Ngoài 4 tên tuổi đình đám từ xứ kim chi: Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop và Nancy (MOMOLAND), Vũ Mạnh Cường là MC duy nhất của Việt Nam đảm nhiệm trọng trách cầm trịch Lễ trao giải AAA (Asia Artist Awards) sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, sân khấu Asia Artist Awards 2019 sẽ chính thức sáng đèn, thỏa lòng mong ngóng của người hâm mộ suốt thời gian dài. Kể từ khi thông tin AAA năm nay sẽ được tổ chức ở Việt Nam, “nhất cử nhất động” liên quan đến lễ trao giải đình đám này đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và ngày một “nóng” hơn khi những tên tuổi tham gia sự kiện hoành tráng này lần lượt “xuất đầu lộ diện”.

Trước khi công bố thêm một MC người Việt, ban tổ chức AAA 2019 đã sớm hé lộ 4 sao Hàn cầm trịch lễ trao giải khiến fan Kpop "đứng ngồi không yên"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh sự “đổ bộ” loạt nghệ sĩ nổi tiếng toàn châu Á như: tài tử kỳ cựu Jang Dong Gun, cây hài Lee Kwang Soo, nam diễn viên Ji Chang Wook, “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young, mỹ nhân YoonA (SNSD), nhóm nhạc Super Junior, Twice, Red Velvet, Seventeen, Kang Daniel, Chung Ha… sự kiện kể trên còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ “sân nhà” gồm: ca sĩ Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh - cặp đôi vừa “gây sốt” màn ảnh nhỏ với bộ phim Về nhà đi con. Đáng chú ý, MC Vũ Mạnh Cường là cái tên Việt Nam duy nhất xuất hiện trên sân khấu AAA năm nay với vai trò dẫn dắt chương trình. Đảm nhiệm trọng trách quan trọng của lễ trao giải nổi tiếng này cùng nam MC 8X còn có 4 nghệ sĩ đình đám xứ kim chi gồm: Lee Teuk (thủ lĩnh huyền thoại của Super Junior), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop, Nancy (nhóm MOMOLAND).

Vũ Mạnh Cường không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả quê nhà khi anh bắt đầu trở thành MC chuyên nghiệp từ năm 2011 và đảm nhiệm vai trò dẫn dắt nhiều chương trình. Nam MC hiện là Trưởng phòng Truyền thông của Quỹ Hòa bình Mỹ Lai chuyên hỗ trợ các nạn nhân chiến tranh, đẩy mạnh đầu tư giáo dục. Anh cũng gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ nhờ giành ngôi Á vương 1 của Quý ông lịch lãm 2017, Top 3 Người nghệ sĩ đa tài 2017. Bên cạnh đó, người dẫn chương trình điển trai này là biên tập viên của HTV, tham gia tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp lớn của nhà đài. 

Trước khi đảm nhiệm vị trí cầm trịch AAA 2019 cùng 4 nghệ sĩ Hàn Quốc, Vũ Mạnh Cường từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và khu vực như: Hoa hậu Việt Nam (2014, 2016, 2018), Miss World Vietnam 2019, Miss Asean 2018...

ẢNH: NVCC

Việc trở thành một trong những MC của AAA 2019 khiến Vũ Mạnh Cường nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ bởi đây là lễ trao giải đình đám quy tụ nhiều tên tuổi đang rất được yêu thích tại làng giải trí xứ Hàn. Asia Artist Awards được tổ chức thường niên từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện giải trí được mong chờ nhất năm. Sau 3 năm tổ chức tại quê nhà, năm 2019 này là lần đầu tiên ban tổ chức của lễ trao giải đình đám này quyết định đưa sân khấu AAA ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và lựa chọn địa điểm diễn ra là Việt Nam.

Lễ trao giải AAA 2019 (Asia Artist Awards) dự kiến diễn ra vào ngày 26.11 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.