Vũ Mạnh Cường: ‘Tôi không quan tâm những lời chê bai vô căn cứ’

Thành Long
Thành Long
23/05/2019 08:32 GMT+7

Vũ Mạnh Cường thừa nhận khi hoạt động nghệ thuật sẽ không tránh khỏi việc đối mặt với lời khen chê từ khán giả. Nam MC cho biết những thị phi, lời chê vô căn cứ không ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Mới đây, Vũ Mạnh Cường có dịp hội ngộ bạn dẫn Kim Huyền Sâm trong một chương trình tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình trực tiếp đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp ăn ý. Chính việc đứng cùng nhau trên nhiều sân khấu đã giúp cả hai thêm phần tự tin, hoàn thành tốt vai trò lần này.
Cũng trong sự kiện lần này, Vũ Mạnh Cường có dịp trải lòng về nghề MC của mình. Anh thừa nhận bản thân khi hoạt động nghệ thuật đều phải đối mặt với lời khen chê từ dư luận. Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Với những sản phẩm của tôi, tôi đều cố gắng hết mình. Tôi thường tìm hiểu kỹ nên có những điều nên nói, điều gì không nên nói và chưa gặp phải tình huống vạ miệng. Có thể mọi người sẽ nói tôi nhạt nhưng tất cả những gì tôi làm sẽ nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi luôn nghĩ điều mình làm đã đúng và hết sức”.
Vũ Mạnh Cường và Kim Huyền Sâm phối hợp ăn ý trên sân khấu Ảnh: NVCC
“Tất nhiên, sau mỗi chương trình, tôi luôn tìm sự tư vấn từ những người hiểu mình, dõi theo mình để lắng nghe lời khen chê và hoàn thiện bản thân hơn. Đối với những lời chê vô căn cứ, tôi xem để cảm nhận mình đang ở vị trí nào, bị ghét ra sao chứ không vì điều đó mà ảnh hưởng đến tâm lý. Tôi thật sự không quan tâm lắm”, nam MC nói thêm.
Nói về việc nhiều MC dẫn dắt trong khuôn khổ và thường bị khán giả chê nhạt, Vũ Mạnh Cường thẳng thắn: “Nhạt hay không nhạt là thông điệp chứ không phải cách nói. Những điều sâu sắc thường ẩn chứa trong những ngôn từ nhẹ nhàng, dễ hiểu chứ không tạo sóng dư luận. Khi mà môi trường đòi hỏi ấn tượng cá nhân mạnh mẽ hơn thì tôi chấp nhận mình nhạt để những điều tôi nói phải nằm trong tầm kiểm soát của bản thân”.
Được biết trong thời gian tới, Vũ Mạnh Cường và Kim Huyền Sâm sẽ tiếp tục nhiều dự án chung, trong đó có cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2019. Bên cạnh đó, nam MC còn thực hiện nhiều dự án cùng Quỹ hòa bình Mỹ Lai để tìm kiếm gương mặt sinh viên ưu tú cho những suất học bổng du học Đài Loan và làm đại sứ, giám khảo cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.