Vũ Mạnh Cường tiết lộ muốn làm bố đơn thân trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
16/04/2018 11:57 GMT+7

Tham gia chương trình Quý cô hoàn hảo , Vũ Mạnh Cường khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ muốn làm bố đơn thân vì khát khao có tiếng con nít trong nhà.

Quý cô hoàn hảo đang trở thành tâm điểm của khán giá truyền hình khi đưa ra vô số vấn đề xử lý có thể gây tranh cãi. Trong tập mới nhất, tình huống cô gái trẻ có thai ngoài ý muốn và bị bạn trai ruồng bỏ, được tư vấn phá thai đã khiến bộ ba giám khảo có những bất đồng. Trong khi Tim, Trịnh Tú Trung phản ứng gay gắt việc phá thai thì Vũ Mạnh Cường lại có quan điểm đối lập.
Cụ thể, Tim và Trịnh Tú Trung kịch liệt phản đối và cho rằng cô gái trẻ quá nhẫn tâm thì Vũ Mạnh Cường lại cho rằng "phá thai trong một số trường hợp cũng là một hành động nhân đạo". Nam MC chia sẻ anh chưa từng ủng hộ việc phụ nữ phá thai vì đó một hành động rất đáng lên án. Tuy nhiên có những trường hợp cần được nhìn nhận hành động một cách nhân văn.
Nam MC đã có những tranh luận gay gắt cùng ca sĩ Tim, Trịnh Tú Trung về vấn đề này
“Lúc lắng nghe những quan điểm về việc nạo phá thai, cảm giác ban đầu của tôi là sự bức xúc. Nhưng nhìn thấu đáo ở một số trường hợp, khi người mẹ còn trẻ, có con ngoài ý muốn hay không đủ điều kiện để nuôi con chu đáo... thì việc từ bỏ thai nhi là một lựa chọn có thể thông cảm và cân nhắc. Chúng ta không cổ súy cho việc phá thai nhưng nếu đó là trường hợp bất khả kháng thì đây là sự lựa chọn có thể chấp nhận được", Vũ Mạnh Cường chia sẻ.
Đặc biệt, nam MC còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ muốn làm bố đơn thân. "Tôi thấu cảm những trường hợp sẵn sàng làm mẹ đơn thân của những người bạn mình, và điều này đã được tôi chia sẻ trên sóng truyền hình. Bản thân tôi cũng nhiều lần định làm cha đơn thân bởi tôi khao khát có tiếng con nít trong nhà. Tuy nhiên, chúng ta đều mong muốn mọi đứa trẻ chào đời lành lặn và được chuẩn bị tốt cho tương lai của bé”, Vũ Mạnh Cường nói.
Những chia sẻ của Vũ Mạnh Cường nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ phía khán giả, đặc biệt là từ ca sĩ Tim và Trịnh Tú Trung. Sau buổi ghi hình, giám khảo Trịnh Tú Trung dành lời khen khi Vũ Mạnh Cường có những góc nhìn đa chiều về những vấn đề nhạy cảm hiện nay. Đó cũng chính là lý do anh nhận khá nhiều lời mời làm giám khảo và tư vấn tâm lý cho các chương trình truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.