Vũ Mạnh Cường khen Hoa hậu Thế giới Megan Young có vẻ đẹp nhân hậu

21/12/2019 13:12 GMT+7

'Cô ấy mang dáng vẻ của một thiên thần và đẹp một cách khó tin kể cả khi không trang điểm', MC Vũ Mạnh Cường hào hứng khi nhắc đến Hoa hậu Thế giới Megan Young.

Festival Hoa Đà Lạt là lễ hội văn hóa du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019 tối qua 20.12 do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam thực hiện. Đảm nhiệm vai trò MC chương trình, Vũ Mạnh Cường đã chia sẻ những kỷ niệm thú vị, khó quên.
Festival Hoa Đà Lạt 2019 quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi: Ca sĩ Cẩm Ly, Tóc Tiên, nhạc sĩ Thế Hiển, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San... Miss World 2013 Megan Young là khách mời đặc biệt của đêm khai mạc.

Vũ Mạnh Cường và Hoa hậu Thế giới Megan Young bắn tim trong Festival Hoa Đà Lạt 2019

Ảnh: NVCC

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng Vũ Mạnh Cường là cô bạn dẫn quen thuộc trong Hoa hậu Việt Nam, Tuyệt đỉnh Bolero - Á Hậu Diễm Trang. Chàng MC tỏ ra rất yêu quý cô em gái này và hết mực khen Diễm Trang thông minh, cầu tiến. Vũ Mạnh Cường chia sẻ: "Diễm Trang luôn chủ động bàn bạc về kịch bản chương trình để cùng đàn anh tìm ra cách dẫn thú vị, ăn ý nhất cho mỗi lần xuất hiện…".
Là chàng trai duy nhất kết nối các tiết mục kể về Đà Lạt xưa và nay, chàng MC ngất ngây trước vẻ đẹp của dàn hoa hậu như Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh… và đặc biệt là Hoa hậu Megan Young. “Cô ấy mang dáng vẻ của một thiên thần và đẹp một cách khó tin kể cả khi không trang điểm. Megan Young còn rất thân thiện và cởi mở, luôn nở nụ cười và khi tôi làm động tác bắn tim, cô ấy ngay lập tức làm theo để thể hiện lời chào đến khán giả Việt Nam”, Vũ Mạnh Cường hào hứng.

Tại Festival hoa năm nay, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò kết nối các tiết mục kể về Đà Lạt xưa và nay

Ảnh: NVCC

Sau lễ khai mạc kết thúc, Vũ Mạnh Cường, với vai trò cầm trịch chương trình, đã nhận được nhiều khen ngợi. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Hoàng Nhật Nam, khi vị tổng đạo diễn này tin tưởng đặt để chàng MC ở những vị trí đẹp và mang dấn ấn trong mạch chương trình giàu cảm xúc, đầy hoài niệm… về một Đà Lạt ngàn hoa, thơ mộng.
Ngoài nghề MC, hiện Vũ Mạnh Cường còn là Trưởng phòng Truyền thông Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai. Anh đang tất bật chuẩn bị cho việc tổ chức sản xuất hàng loạt chương trình lớn như chương trình trực tiếp Xuân là hi vọng, Hòa bình gọi hay tham gia dẫn dắt những chương trình nổi tiếng: Tình khúc giao mùa, Chào đón năm mới 2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.