Vũ Mạnh Cường kết nối Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương trong đêm nhạc nhân ngày 27.7

26/07/2018 09:37 GMT+7

Hai nữ ca sĩ đã đứng chung sân khấu trình diễn các tiết mục văn nghệ tưởng nhớ, tôn vinh và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh trong đêm nhạc Ký ức thời hoa lửa.

Đêm 25.7, chương trình nghệ thuật Ký ức thời hoa lửa nhằm kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2018) diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường cùng bạn dẫn Minh Trang mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.
Chương trình có dự tham gia của Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương cùng với các giọng ca Đức Tuấn, Tiến Hưng, Phương Thanh, Bùi Lê Mận, Mỹ Dung... mang đến những câu chuyện cảm động về những người con ưu tú của dân tộc sẵn sàng cống hiến tuổi thanh xuân, hi sinh một phần thân thể, hay vĩnh viễn nằm lại trong lòng đất mẹ quê hương. Đây cũng là lần hiếm hoi Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương tái ngộ cùng một sân khấu sau ồn ào tại Nhân tố bí ẩn.
Vũ Mạnh Cường kết nối Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương trong 'Ký ức thời Hoa Lửa'1
Chương trình do báo Nhân Dân, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức
Trong Ký ức thời hoa lửa, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương lần lượt hát xen kẽ các tiết mục. Nếu diva Hà thành đầy cảm xúc với Người Hà Nội (Nguyễn Đình Thi), Màu hoa đỏ (Thuận Yến) thì giọng ca Quảng Ninh khoe nội lực với Miền xa thẳm (Đức Trịnh) và Giai điệu tổ quốc (Trần Tiến).
Đảm nhận vai trò MC đêm nhạc, Vũ Mạnh Cường đã khéo léo dẫn dắt, kết nối các tiết mục cũng như cố gắng truyền tải thông điệp của đêm nhạc cho thế hệ trẻ. Tại chương trình, những tiết mục mang lại cảm xúc đặc biệt cho khán giả còn có Bộ đội về làng (Tùng Dương), Cô dân quân làng đỏ (Phương Thanh), Có những tuổi 20 như thế (Tiến Hưng), Bình Trị Thiên khói lửa (Tuấn Phương, Tiến Hưng, Văn Long)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.